Kjarnorkuárás á New York seinni hluta ársins 2007! Ég ætla byrja þessa grein á því að gera grein fyrir því að árásin 9/11 var gerð af bandarískum-stjórnvöldum.
Margir huga notendur vilja ekki viðurkenna þetta.
Vísinda samfélagi er á annari skoðun.
Efnasamböndinn sem voru í botni turnanna á Manhattan urðu til þess að eldur og stál í fljótandi formi þrifust þar í marga daga á eftir.
Ég vil benda á þessa mynd sem er aðeins 10mín á lengd máli mínu til stuðnings.

http://www.youtube.com/watch?v=Vd1-Dp_-7WI

Svo ekki sé minst á á flugvélaverkfræðingana sem sjá greinilega að hreifillinn sem er fyrir utan pentagon er af ákveðni orustuþotu sem er notuð við æfingar hjá hernum.

Svo er það slatti í viðbót af eðlisfræðilegu sönnunum fyrir því að turnarnir tveir voru sprengdir.
Til að mynda eru efni sem notuð eru í sprengjur hjá hernum í miklu magni í rústum turnanna.

–Fyrrst var fréttin sú frá heilaþvotta-stöðvum BNA að hriðjuverkamenn hefðu hugsanlega haft sprengjur í för með sér í vélunum.
Þeir hættu því samt fljótlega þegar þeir komust að því að almenningur ásamt mörgum hérna inná huga.is viðurkenna ekki eðlisfræði eða neita að skilja.

Þannig spurningin er hversu langt er fólk tilbúið að ganga til að sannfæra sjálft sig um að ríkistjórn Bush hafi ekki staðið fyrir árásunum.

Eru þið til í að afneita tilvist atóma?… Ekki?

Það eru allavega margir hérna sem eru tilbúnnir í að afneita þyngdarlögmálinu, Sem er alveg með ólíkindum

——————



Kjarnorku áras á New York



Árið 2000 var sögulegt ár, þetta var ekki bara aldamóta árið heldur var þetta árið sem Bandaríki Norður-Ameríku kusu All Gore sem sinn forseta.

En svo ákvað einhver að fólkið í landinu hefði rangt fyrir sér. Lýðræðið er rangt.

Fasista keisarinn George W. Bush fékk völdinn…


Bush stjórnin var búin að gera áætlun um hvernig hún skildi ná fram vafasömum markmiðum sýnum.


1# Framkvæma hriðjuverkaárás á þegnum sínum árið 2001 og kenna öðrum um.
Svokölluð “fölsk árás”.
Nota þessa áras sem veganesti til að gera innrás í Afganistan og Írak.
En það dugði víst bara inn í Afganistan.
Augljósu markmiðinn voru þau að leggja pípur í gegnum Afganistan til að ná gas-auðlindum úr Mið-Asíu.
Íröksk olíavinsla verði svo einkavædd svo bandarísk fyrirtæki gætu keift hana (Nú þegar að gerast).
CIA Fangelsum komið fyrir í austur evrópu þar sem þúsindir múslíma fara sem eru brotnumdir, svo fara aðrir til Kúbu vesturlanda-búum þá oftast slept.

-Mig langar að tala við múslíma sem var limlestur í Króatíu-búðunum,, mér er skít sama um Kúbu.. Það er bara fyrir sjónvarpið.

2# Hefja framkvæmdir á útrímingabúðum fyrir múslíma í BNA. Samkvæmt Barrie Zwicker sem er aðili í 9/11 Truth hreifingunni er verið að byggja þetta einhverstaðar í eiðimörkinni.
(Persónulega á ég erfitt með að trúa því fyrr en ég sé líkinn.)

3# Kjarnorkuárás á manhattan á seinni hluta ársins 2007. Meiri hluti íbúa á manhattan veit að ríkistjórnin sprengdi turnanna. Þetta getur verið ein af ástæðum staðarvalsins.
Bush kennir hriðjuverkamönnum um árásina.
Fyrst er lygasagan þannig að sprengjan hafi komið frá gömlu austantjaldslandi, en svo komast þeir af því að Íranir sköffuðu hana.
Sú lygasaga er nú þegar byrjuð að sonur Bin Ladens búi í Íran og starfi með stjórnvöldum þar og að kjarnorku sprengju sé nú þegar búið að smygla í gegnum mexíkó. Þessar heimildir eru frá pakistönskum fréttamanni sem á að hafa talað við Bin Laden.

4# Kjarnorkuárásin og hefndar aðgerðir auka vinsældir Bush og þökk sé nýja kosningakerfinu þarf hann engar áhyggjur að hafa, hann mun sigra Hillary þrátt fyrir að hafa minni stuðning.
Og þrátt fyrir að forseti megi ekki vera við völd meira en 8ár.
En þær reglur gilda ekki um keisara…



Nostradamus segir 3-Heimstirjöldina hefjast í lok hinna stóru tölu 7 ekki langt frá aldamótum.
Sumir fræðimenn telja það vera sama ár og Ísrael verður lagt í rúst.

Örin fer í Eplið.

Anti-Kristur boðar komu sína 1999 árið sem Bush heldur kosningabaráttu.
Mun endurvekja konung Anglomois= Englenskt fólk.

Djöfull ætla ég að vona að hann hafi rangt fyrir sér!