Í tilefni þess að Stöð 2 er að sýna enn eina áróðursmyndina frá Hollywood um hversu hræðilega var farið með gyðinga þá vil ég birta smá bölsótarræðu.

Þegar gyðingur kallar dóttur mína “shiksa” eða aðra sem eru ekki af gyðinga ættum “goy”, þá er það bara hans menning og arfur.

Þegar ég kalla blökkumann “niggara”, þá er ég að sýna rasisma og sakaður um glæp.

En um daginn benti maður mér á nokkuð sérstaka staðreynd um hebreska orðið - “SHIKSA”.

Það þýðir “Viðurstyggð” - og er heiti sem gyðingar nota yfir þær konur sem eru ekki gyðingar en eru í tygjum við karlmenn af gyðinga ættum.

Já - þú náðir þessu - í augum allra harðlínu, bókstafstrúar gyðinga í heiminum er systir mín “viðurstyggð” ef hún vogar sér að vera með manni af gyðingaætt.

Ég er viss um að þið vitið öll um orðið sem gyðingar nota yfir alla þá sem eru ekki af þeirra ættum: “Goy”. Ef þú ert ekki gyðingur þá ertu partur af því sem þeir kalla “Goyim” - en hversu margir vita hvað þetta orð þýðir í raun? Ætli það sé eitthvað í líkindum við latneska orðið “Gens” sem þýðir “ætt” eða “þjóð” eins og svo margir halda fram? - Nei, “Goy” þýðir í raun “sauður eða nautgripur” og var oftast notað af ísraelsku þjóðinni til að lítilsvirða og móðga fólk af öðru þjóðerni. Meiningin að baki orðsins “Goy” er í raun “villutrúarmaður” þannig að þeir eru í raun að kalla þig eitthvað sem þeir álíta í líkindum við “sauðfé”.

Lítið í kringum ykkur - í nútíma heiminum, þar sem þú getur lent í HELJARINNAR KLANDRI fyrir að kalla blökkumann “niggara” og verið sakaður um hatursglæp, þá kalla bókstafstrúar gyðingar þig eitthvað sem er jafnvel verra og álíta blóð þitt og gen vera óæðri og óhrein. Hugsanlegt sambland þinna gena við blóð þeirra kalla þeir “viðurstyggð” og enginn segir orð yfir þessu, aldrei. Í raun, ef einhver vogar sér að minnast á þetta og kvarta undan þessu þá kalla allir hann “Gyðingahatara” eða “Rasista” eins og flest ykkar eru að hugsa um mig núna.

Verum ekkert að fást um það að glæpaþjóðin Ísrael hefur ólögleg yfirráð yfir HELLING af landi sem þeir eiga ekkert í og þvinga miljónir af innfæddum Palestínumönnum í útlegð og flóttamannabúðir; Verum ekkert að fást um það að hátt í 30 ár hefur Ísrael brotið á samningum SÞ um fráhvarf frá þeim löndum SEM ÞEIR EIGA EKKERT Í - og eyða tíma sínum í að brjóta á mannréttindum og nota óþarflegt afl til að drepa “óvini” sína - Ísraelsmenn sprengja upp óbreytta borgara og skjóta eldflaugum úr þyrlum á mannmergð á götum úti bara til að drepa fólk sem þeir ásaka um “hryðjuverk” gegn þeim.

Glæpaþjóðin Ísrael hefur nýlega viðurkennt að notast við bílsprengjur til að drepa meðlimi í hópum Palestínumanna sem þeir segja að séu “hryðjuverkamenn”.

En bílsprengjur sigta ekki út hver er óvinur og hver ekki ! - þær drepa alla sem eiga leið hjá þegar skotmarkið vitundarlaust startar bíl sínum; póstburðarmenn, gangandi vegfarendur, mæður á gangi með börnin sín. Bílsprengjur eru hryðjuverkavopn og ríkisstjórn Ísraela eru hryðjuverkasamtök.


Svo í dag hefur George Bush Bandaríkjaforseti skrifað undir lög gegn “antí-semítisma” og hafa þau verið tekin í gildi. Verum ekkert að fást um það að George Bush, foringi valdamestu þjóðar heims, styður glæpaþjóðina Ísrael.

Þeir sem stjórna Ísrael eru Síonistar - illir, bókstafstrúar gyðingar sem hata araba og telja guðfræði gyðingdómsins nægan grundvöll til að réttlæta ólöglegar landtökur í Palestínu og drepa alla þá sem voga sér að sýna andspyrnu.

Síonistar eru hryðjuverkamenn sem George Bush (Bandaríkjaforseti) hefur sýnt gífurlegan stuðning - til þess að öðlast atkvæði þeirra gyðinga sem eru búsettir í bandaríkjunum og til þess að eiga bandamenn í átökunum við Múslima í miðausturlöndum.

Bandarískir fjölmiðlar, hvort sem þeir eru frjálslyndir eða íhaldssamir, sýna ALDREI báðar hliðarnar á sögunni varðandi Ísrael- heldur sýna aðeins Palestínumenn sem “illa hryðjuverkamenn”; en það fólk er aðeins berjast fyrir rétti sjálfsákvörðunar; þau vilja sína eigin þjóð. Þau ÁTTU sína eigin þjóð áður en Bretar fóru að skipta sér af eftir seinni heimstyrjöldina og fluttu þúsundi af evrópskum gyðingum til Palestínu og mynduðu (ólöglega) “ríki” handa þeim. Heimkynni Palestínubúa sem höfðu búið þarna í þúsundir ára var með ólögmæddum hætti leyst upp.

Gyðingar allstaðar í heiminum hafa gert allt sem þeir geta til þess að “vernda hreinleika” sinnar arfleiðar og menningar - og það er kannski ekki svo slæm hugmynd. En að kalla kalla kvenmenn af öðru þjóðerni “viðurstyggð” og álíta að allir þeir sem eru ekki gyðingaættum séu óhreint “sauðfé” og einskis virði er ekki viðeigandi fyrir neinn þjóðflokk, hver svo sem það er.

ÞAÐ ER NÁKVÆMLEGA ÞAÐ SAMA og kalla svartann mann “niggara”.
ÞAÐ ER ENGINN MUNUR.


Þetta er Rasismi; og þjóðhverfur hugsunarháttur af verstu sort. það er ENGINN FURÐA að fólki í gegnum tíðina hafi aldrei líkað við nágranna sína sem voru gyðingar- Mér myndi ekki líka það ef nágrannar mínir myndu hugsa um mig og mína fjölskyldu sem “óhreinar skepnur” bara af því að við myndum ekki fylgja þeirra Guði, og áleitni þeirra að “eini guðinn” í heiminum hafi “kosið þau” sem sína útvöldu þjóð sýnir jafnvel fram á enn meiri fávitaskap af þeirra hálfu.

Og á meðan svertingjar og asíubúar og einstaklingar sem eru partur af “minnihlutahópum” trúarbragða eru ofsóttir í heimalöndum sínum og annarstaðar í heiminum, þá ákveður Bush bandaríkjaforseti að gyðingar þurfi sérstaka og meiri vernd. Þannig greinilega, þá eru þeir eitthvað mikilvægari en hver annar, eða allavega í augum þeirra sem þurfa fleiri atkvæði og pólítískan stuðning.

Mér sýnist einnig gyðingar hafa heldur góð pólítísk sambönd og vera vel settir í BNA miðað við einhvern “þjakaðan minnihlutahóp”. Ég tek sjaldan “við erum ofsóttur minnihlutahópur!!” ræðunni alvarlega frá náunga sem gengur með rolex eða sat í einhverju Öldungaráðinu í fleiri ár. Ég tek þessum áróðri ekki alvarlega frá mönnum sem hvorki meira né minna stjórna Hollywood og hafa GRÍÐARLEG áhrif á bandaríska pólítík, þótt svo að þeir séu í félagslegum minnihluta.

En það er einnig eitt ískyggilegra vandamál - Kristnir fundamentalistar eins og George W. Bush halda Í RAUN að gyðingar séu “hið útvalda fólk guðs” vegna þess að gamla testamentið, bók sem GYÐINGAR SJÁLFIR SKRIFUÐU heldur slíku fram.

Kristnir allstaðar í heiminum líta ávalt í aðra átt þegar glæpaþjóðin Ísrael varpar meiri og meiri illsku á nágrannaþjóðir sínar, vegna þess að þeir þykja vera “fólk Guðs ”.

Gyðingdómurinn á að vera “eitt af stærstu trúarbrögðum heimsins ” en samt þá hefur hann örfáa fylgjendur. Þú sérð ávallt Davíðsstjörnuna, Kristna Krossinn og Hálfmána Íslam vera myndað saman sem þrjú “stærstu” trúarbrögð heimsins - en á meðan það eru um miljarður Kristinna og annar miljarður Múslima í heiminum þá er aðeins örlítið brot fylgjendur gyðingdómsins - þannig af hverju er þeirra viðurvist svona alþekkt og margrómuð?

Pólítík og ekkert annað. Það eru fleiri Heiðnir heldur en gyðingar á þessari plánetu. Það eru MUN fleiri Búddistar heldur en gyðingar til en samt sérðu bænahjól Búddista sjaldan birtast á listum yfir táknmyndir trúarbragða heimsins.

Ef við myndum vera heiðarleg og flokka trúarbrögð eftir stærðarhlutfalli þá myndu Kristnin, Íslam, Hindúismi og Búddismi vera á toppnum.

Þeir gefast aldrei upp á því að segja þér hvernig 6 miljónir gyðinga hafi verið drepnir í Helförinni. En það sem fjölmiðlarnir sem-hallast-flestir-að-gyðingum segja þér ekki er að miljónir af fólki sem voru EKKI gyðingar dóu líka: samkynhneigðir, pólitískir fangar, sígaunar og aðrir.

(við sjáum einnig ekki tugi Hollywood bíó- og sjónvarpsmynda gerða um Naking Fjöldamorðin, Þjóðarmorðin í Bosníu eða hvern þann hrylling sem aðrir þjóðflokkar en gyðingar hafa lent í, við erum ekki stöðugt minnt á það)

Ef við værum heiðarleg og tækjum til greina þau ÖLL þau MANNSLÍF sem fórust, ekki aðeins einn hóp, þá ættum við taka þetta með í umræðuna.

Þannig ég skrifa þetta núna og bíð eftir því að fá að heyra hversu mikill “gyðingahatari” ég er frá öllum sem lesa þetta - en eitt skulið þið vita - Ég myndi ekki sætta mig við sama skítinn frá neinum hvort sem það eru gyðingar, svertingjar, asíbúar eða hvítir kristnir menn.

Ef blökkufólk myndi kalla kalla mig og fjölskyldu mína “óhrein” þá myndi ég vera að skrifa um það. Þessi skrif eru ekki árás á neinn þjóðflokk - þau eru árás á fólk sem hefur borið út yfirlætissama KJAFTÆÐIÐ sitt frá fortíðinni, falið það undir fölsku flaggi “hefbundinnar menningar”, vaðið svo áfram í óumburðarlyndi sínu gagnvart öðrum og varið sig stöðugt með því að garga “hann er að ofsækja mig” ef einhver vogar sér að benda á sannleikann.