Núna vill ég hleypa smá fjaðrafoki í þetta áhugamál og varpa fram þessari spurningu:
“Eiga allir rétt á skjúkrahjálp”
-
Eins og potend orðaði það svo skemmtilega í grein sinni:

“Og þetta með að allt fólkið í þjóðfélaginu þurfi að taka ábyrgð á mínum reykingum, ég bað fólkið í landinu ekki um að gera það. Það er ekki ég sem neyði aðra í að borga undir mig ef ég verð veikur. Þetta var sett í lög og ég fékk bara ekkert að segja um málið, þannig að það þýðir ekki að rífast og skammast út í mig fyrir að leggja einhverjar byrgðar á þjóðfélagið.”


Er sanngjarnt að veita því fólki sem hefur reykt í áraraðir eða jafnvel áratugi sjúkrahjálp við t.d lungnakrabba.
Sóa féi skattborgara í eitthvað sem var búið að vara þá við að myndi gerast og væri eingöngu tímaspurnsmál.

Eins með eiturlyfjaneitendur sem koma handónýtir inná sjúkrahús með aðstoð einhverra annara sökum þess að hafa tekið inn of stóran skammt eða whatever og þurfa þar af leiðandi að gista sjúkrahúsið í einhverja daga, takandi einhver lyf og hvað eina, þeir vissu af hættunni.
Þetta finnst mér persónulega ekkert sérstaklega góð leið til að spandera 1/4 af vinnutekjum mínu í. (skattur)

Ég meina sorry bara, ef þið viljið díla með eiturlyf þá vitiði að það eru stundum afleiðingar, nothing stays good forever.
Ég veit að þessi síðasta setning lét mig mjög líklega hljóða eins og 50 ára gamlan prest, en ég meina, þetta er ekki ólöglegt að ástæðulausu.

Þetta eru mjög háar summur sem við erum að tala um árlega sem við erum að borga skatt í sem fara í sjúkrakostnað á lungnkrabba stór-reykingarmanna og þegar einhver kemur hakkaður á bráðamóttökuna eftir overdoze.

Ég er að sjálfsögðu ekki að krefjast þess að ríkisstjórnin hætti meðferð lungnakrabba, langt því frá.
Ég er að tala um stór-reykingamenn sem vissu að það myndi koma að þessu.

well, mótmælið all you want, þess vegna er hugi hérna.

sparið hatemailið :D
Addi