Ferlega er ég fúll núna út í þessu heimsku símafyrirtæki hérna á Íslandi…

Málið er að ég bý rétt fyrir utan bæinn, og nota internetið mjög mikið,, bæði vegna vinnu og áhugamála.. ég á ekki kost á því að fá adsl hjá landssímanum vegna þess að ég er 10 km frá næstu símstöð, það er ekki eins og að ég sé fleiri þúsund km frá þessari heimsku símstöð,, þannig að eina sem ég get notað er modem og isdn,, ég er með isdn en er að fá símareikninga upp á 15.000 kall á mánuði.. ég gæti verið með 1 mb loftlínu ef ég byggi í reykjavík fyrir svipaðan pening… :(.. og 1.5 mb adsl samband er ódýrara hjá landssímanum en isdn tengingin mín… annað :(

my point er þessi helvítis mismunun á þeim sem búa á laugaveginum og þeim sem búa rétt fyrir utan reykjavík… ég hef reynt að fá fast gjald á isdn línuna mína, (yrði þá svipað og adsl) en það er ekki hægt.. það var á sínum tíma breytt verði á símtölum hjá landssímanum þannig að það kostar það sama að hringja innanbæjar sem og utanbæjar, og ég man vel að ástæðan sem var gefin var “að allir skyldu sitja við sama borð”.. en hvað núna??? af hverju á ég að borga stórfé til að tengjast við internetið bara af því að ég bý ekki í sömu götu og þessi símstöð? ég er búinn að reyna að fá íslandssíma til að skoða þetta en þeir vilja ekki gefa mér tilboð í að vera með isdn á fastagjaldi… og svo er annað hjá því fyrirtæki..!!! maður verður að vera með greiðslukort til að geta notað þessi tilboð hjá þeim??????? eru peningar allt í einu orðnir ómerkilegri en lán??? ég nota mitt kreditkort bara þegar ég fer erlendis, er með greiðsluþjónustu í bankanum mínum sem borgar alla reikninga, og dettur ekki í hug að fara að setja símareikning á kreditkort…. þetta getur varla verið löglegt? þarna er fólki mismunað á þann hátt að ef það vill staðgreiða.. þá getur það það ekki…. ótrúlegt…

ég er bara mest hissa á því að símafyrirtækin sjái ekki sóma sinn í að jafna stöðu landsmanna,, (sbr gjaldskrárhækkunina þegar eitt gjald var sett upp utanbæjar/innanbæjar).. það er haugur af fólki sem býr fyrir utan reykjavík eða þessa helstu bæji á íslandi, og þetta fólk þarf að borga stórfé til að tengjast netinu meðan þeir sem búa nálægt símstöð borga brot af þessu en eru með mun betri tengingar…. THIS FU… SUCKS…….