Hvað er þetta eiginlega með Ísland í dag? Erum við að verða að einhverri homma nýlendu? Það er ekki verið að gera neitt gott með því að leifa samkynhneigðum að komast í fjölmyðla og gefa þeim allt sem þeir byðja um. Þetta fóllk hefur slæm áhrif á þjóðina sem sést bara t.d. með því að líta í blöðin. Allar greinar sem þetta fóllk skrifar eru um kynlíf. Ef að Íslensk yfirvöld átta sig ekki fljótt þá verður ísland að lokum orðið að einni stórri kynsvalls eyu þar sem hommar og lesbíur lifa góðu lýfi.

Það ætti að stofna meðferðarheimili fyrir samkynhneigða eins og annað fóllk sem getur verið hættulegt þjóðfélaginu. Samkynhneigt fóllk getur verið alveg jafn hættulegt og rónar eða fyllibyttur ef ekki hættulegri. Ef það væri hægt að lækna þetta fóllk á einhvern hátt væri það mjög gott og þess vegna held ég að best sé að senda það til sálfræðings og reina að lækna það af kynvillunni því að þetta er í rauninni ekkert annað en geðveiki.

Það er líka vandamál (sem ég held að sé mjög skyllt hinu vandamálinu) hvað klám er orðið algenkt. Það er varla hægt að líta í blað án þess að sjá alsberar kellingar. Og það er heldur valla hægt að labba niður í bæ án þess að sjá plagöt með konum á nærfötunum. Ef þetta þarf að vera til staðar fyrir þá sem eru orðnir háðir þessu þá finnst mér að það ætti að safna því öllu saman í einhverja búð sem þeir gætu svo verslað í.

Mér finnst þetta vera komið algjörlega útí öfgar og að það ætti að gera einhvað í þessu.

Ég vil líka benda á að ég er ekki rasisti þó að ég sé á móti hommum og lesbíum. Ekki frekar en að sá sem er á móti ródum og dópistum. því að það er jafnvel ógeðslegra að hugsa saurugar hugsanir en vera hreinn og fínn en að vera saurugur en hugsa fallegar hugsanir.

p.s. ég bið að afsaka allar stafsetningavillur.
VGR