Það virðist vera þannig að það að vera hommi sé meðfædd, þar af leiðandi er maður “þröngsýn” hálviti fyrir að hafa eitthvað neikvætt að segja um homma.

Ef fólk “fílar” að stunda mök með sama kyni, þýðir ekki að það sé meðfædd. Kári Stefánsson hefur örugglega fundist þessar umræður um samkynhneigð góðar, vegna þess að núna getur hann leikið sér af því að sanna/afsanna þá kenningu að samkynhneigð sé meðfædd.

Hvað hef ég á móti samkynhneigð?
Í rauninni ekkert, ég er á móti afleiðingunum!

Ég lít á stóru myndina, og það er ýmislegt annað sem á eftir að búa til mjög ljót samfélag í framtíðinni. Áfengi er líka vandamál, þó svo að ég kýs ekki að fjalla um það á þessari stundu.

Ég held að margir miskilji þessa umræðu, eins og ég vilji láta fangelsa homma eða eitthvað svoleiðis. Fólk er svo upptekið af því að lifa einhverjum lífstíll núna, og fá fullnægingu. Að það skiptir ekki lengur máli hvað fólki finnst, né hvaða afleiðingar það getur leitt af sér.

Svo er það annað mál hversu mikið við íslendingar erum að drukkna í skuldum. Margar þjóðir litu upp til okkar, vegna þess hversu gott við höfðum það, útfrá því að við erum bara 300.000 manna samfélag.

Núna erum við að “apa” eftir öllum mistökum annara vestræna ríkja, vegna þess að við erum svo uppteknir af því að lifa í einhveri falskri ímynd.

Ég vill ekki búa í samfélagi þar sem börnin mín þroskast aldrei, og geta ekki eignast fjölskyldu, vegna þess að þau vilja miklu frekar fá fullnægingu frá fólku á einkamal.is, eða geta ekki skemmt sér án þess að vera undir áhrifum áfengis eða einhverja lyfja.

Persónulega nenni ég ekki að tala meira um þetta, þegar manni finnst fólki ekki taka þetta alvarlega! Hefur fólk virkilega ekkert að segja um hvernig samfélagið er að mótast???