Jæja sælir kæru hugarar, Eitt umræðuefni hefur verið mér ofarlega í huga núna uppá síðkastið. En ekki nóg með það að ég svona pæli í þessu svona bara almennt eins og kannski mörg ykkar, þá kemur þetta alveg við sögu reglulega og hérna á huga er mikil umræða um þetta. Auðvitað er fólk með og á móti eða situr hjá. En mér langar aðeins að segja mínar pælingar hérna í þessu máli hvort sem þér líkar það betur eða ekki, því ef þú segir eithvað vonnt um þessa grein ertu bara rasisti…

Okeyj þannig er mál með vexti að við búum jú í samfélagi þar sem reglum ber að fylgja, og það ríkja alskonar lög, og þeim ber að fylgja, en ekki nóg með það þá leynist oft margt þarna undir.

Jæja þetta fordóma kjaftæði er farið að fara verulega í mínar fínustu, þannig er mál með vexti að auðvitað eru fordómar, Hvort sem um er að kenna fáfræði, ekki nægri umfjöllun í þjóðfélaginu (ef það) eða eithvað þarna á milli. En þetta er komið í öfgana, ef ég verð að velja hver á að fara til útlanda Svartur maður eða hvítur og ég þarf bara að velja einhvern bara 50/50 og ef ég vel ekki svarta manninn er ég bara úrkynjaður rasisti sem er uppfullur af fordómum og hatri, og um að kenna rangu uppeldi eða það að ég hafi ekki fengið að kynnast nóg öðrum menningaheimum. En í raun var þetta bara 50, og ef ég hefði valið svarta manninn þá hefði þetta bara verið réttlátt því hann var svartur ekki hinn :) (Ég hef alsekkert á móti svörtu fólki, bara tók þetta sem frægt dæmi)

Og ef indverji riðst framfyrir mig í röð og ég spyr hann hvað hann sé að gera ? og að ég hafi verið þarna þá fæ ég bara hornauga frá öllum og upp koma helling af svona hugsunarblöðrum frá fólkinu í röðinni með stórum stöfum skrifað í þær “HANN ER BARA RASISTI” og ég þarf að sætta mig við það sem á hefur dunið þótt ég sé að missa af leiknum, en hann er bara að athuga hvað 2 kíló af mandarínum kosta á kassa.

Og svo nýverið umræðan um Homma, og það að fólki má ekki finnast það vera ekki í lagi þá er það með hommafóbíju, og já það er svoldið rétt hjá fólki í þessari umræðu það er alveg merkilegt hvað hommum finnst gaman bara að flagga því að þeir séu hommar, og afþví ég er með bleikan trefil í leðurbuxum þá má ég gera hvað sem er, því ég er svo glaður… og alltíeinu er það að vera hommi orðið bara geggt kúl og frábært. og til að reyna gera þetta enþá skemmtilegra þá skulum við endilega flooda hommaklámyndum (mér er sama hvort þetta sé list eða klám) á kynlíf því þessir 3 samkynhneigðu gaurar þarna þurfa endilega að sjá þetta og þeim er skítsama um hina 2000 sem sækja þetta áhuga mál því þeir eru hommar, og meiga allt. Ef þú hefur eithvað á móti því þá verður bara gerð grein um þig og þú útskúfaður hommahtari. Persónulega sé ég ekkert frábært við það að vera hommi, ef guð vildi að allir væru hommar hefði hann búið til 2 adama. Þið eruð ekkert merkilegri en við hin.

Svo þetta skemmtilega og funheita umræðuefni um innflytjendur og hvernig málum er háttað með það, “í bandaríkjunum þá má fólk alveg koma og fara eins og það vill” munurinn á okkur og bandaríkjunum er að við erum 300.000 þeir eru svona við sinnum þúsund. Málið er að ég held að það er bara ekki nóg pláss hérna fyrir endalaust að innflytjendum, auðvitað er það ágæt að fá innflytjendur frá öðrum menningarheimum, en við höfum bara ekki pláss fyrir endalaust, og nú þegar eru komnar upp miklar erjur milli þessa hópa, íslendinga og innflytjenda. Og auðvitað eins og allt þá eru það íslendingarnir sem eru rasistarnir og gera allt rangt. En málið er að það ætti bara að vera skilda að fólk kunni eithvað í íslensku, mér finnst óðolandi að fara út að borða og geta ekki panntað það sem ég vill því ég kann ekki enska orðið yfir það. Þannig ég enda með sveppasúpu og ávaxta búðing í stað lambasteik og súkkulaði köku. Helling af útlendingum að gera það gott hérna á íslandi! og það er bara frábært, en svo koma auðvitað svartir sauðar sem skyggja á það sem þeir sem virkilega hafa lagt sig framm við að blandast inn. ef ég og fjölskylfan mín myndum flitja til afganistan og svo kæmi vinafjölskylda okkar líka sem myndi flytja, og það fyrsta sem við gerum er að opna búð sem selur hreinan íslenskan viðbjóðr, Svið, Lambaeystu, Kúaspena… og þar frammeftir götunum og neitum svo bara að tala þeirra tungumál. Við yrðum engar þjóðarhetjur þar.

Ég gef þeim sem virkilega leggja á sig til að blandast inn, virkilega gott klapp og það er frábært! En ég sé ekki afhverju hinir sem gera það ekki þurfa að vera með eithvað attitjút, og ef eithvað fer að tala um málið þá eru íslendingar bara rasistar.

Svo feministar, verð bara að tala um þá því þeir eru snilld! svona bönds af rauðsokkum að skokka um bæinn rispa bíla hjá kallmönnum og henda eggjum í strætó! Eru bara að berjast fyrir því að allar konur sameinist og reyni heimsyfirráð. Og ef ég ræð kall í starfið sem er jafnhæfur og önnur kona sem var umsækjandi þá er ég bara kvennhatari og þá verður bílinn minn bara sprengdur næsta dag. Mafíja íslands Feministafélagið!

Ég er ekki rasisti ég hata bara litað fólk….(Þetta er djók)

En svona hvað sem þið haldið þegar ég sé útlendinga útí búð þá set ég ekkert upp krefan hnefa og löngutöng, brosi bara eins og þegar ég sé íslendinga :) og fæ oftast bara bros á móti. ég er enginn rasisti og finnst flestir útlendingar bara fínir, þekki alveg helling af fólki sem er ekki af íslensku bergi brotið. Er bara orðinn þreyttur á þessu kjaftæði að sama hvað maður gerir, þá ertu alltaf bara rasisti eða fordóma fullur satisti! ef þér finnst það að vera hommi vera ógeðslegt þá mátt þú það alveg, ég hef alveg heyrt homma segja að það að sofa hjá stelpu sé eithvað það ógeðslegasta sem þeir gætu hugsað sér, en það er í lagi því hann var hommi sem sagði það ;)

fólk má hafa sínar skoðanir og ef sá sem skaut pabba þinn var úkraínu maður þá máttu alveg hata hann, en óþarfi að hata alla þjóðina hans.

Kv
gosli