Komið blessuð og sæl ég las hér greinina eftir trjáfaðmarann Kaiang Wang fyrir neðan og er þetta í rauninni andsvar við þeim leirburði.

Ég heiti Steindór og er kallaður Dóri Fugla Móri af vinum mínum því ég hef drepið tugi þúsunda af fuglum. Ég er gríðalegur veiðimaður, hef veitt frá því að ég var ungur drengur í sveit. Ég bý hjá foreldrum mínum en vinn hverja helgi og set þann pening í sjóð fyrir veiðigræjum og mútum til bónda. Í byrjun gæsaveiðitímabilsins held ég svo út í sveit með hálfsjálfvirku A391 XTrema 3.5 berettuna mína og allskonar græjur. Ég tek 10 gæsir í einu flugi, enda er ég ein besta skytta landsins. Ég fylli hólkinn af skotum og drita öll helvítis kvikindin niður. Síðan hendi ég þessu í hrúgu og leik mér að þeim, mér finnst ansi gaman að skera af þeim hausinn og láta blóð fossast út um allt. Svo kveiki ég stundum í þeim meðan þær eru lifandi og læt þær hlaupa.

Ég og Garðar félagi minn lékum okkur oft að því að taka tvo fugla í sveitinni þegar við vorum litlir, hella yfir þá olíu, kveikja í og láta fljúga. Svo veðjuðum við hver myndi fljúga hærra. Þetta var ansi skemmtilegur leikir, eitthvað betra en þessi bölvuðu tölvuspil sem krakkar hanga í nú til dags. Ef lítið er um gæsir finnst mér gaman að fara í fuglabjarg og skjóta kvikindin þar. Kríuvörpin eru líka alltaf skemmtileg því þar berst bráðin á móti, ég fer stundum með hafnaboltakylfu í kríjuvarp og ber fuglana þar sem þeir steypa sér að mér. Svo traðka ég á hreiðrunum, eða kveiki í.

Mér finnst asnalegt að það séu einhverjar reglur um að vissa fugla megi skjóta en aðra ekki, hver ákveður að líf lóunnar sé meira virði en rjúpunnar. Hah, fjandakornið hafi það. Þegar Lóan kemur að vori tek ég á móti henni með Garðari vini mínum, vopnaður bensínbrúsa og kveikjara. Mér þykir gaman um veturinn þegar snjótittlingarnir koma. Þá set ég korn fyrir utan húsið og ligg í launsátri, svo þegar þeir koma að borða kornið sprauta ég sýru yfir þá og gef kettinum, kötturinn minn heitir Snoppa. Talandi um köttinn, kettir eru mögnuðustu dýr veraldar. Veiðieðlið í þessum fögru skeppnum er rosalegt, og kaupi ég stundum páfagauka og gef henni Snoppu minni mér og henni til gamans. Menn eru alltaf að binda sig við vissa veiðitíma, og viss vopn til að veiða. Þetta er bara rugl. Það þarf ekkert svoleiðis. Það er jafnvel hægt að nota bílinn sem vopn, ég tek stundum landcruiser á leigu og keyri á dýr mér til skemmtunar. Menn þurfa að nota hugmyndaflugið.

Menn hafa ætið verið veiðimenn, þetta er í eðli okkar. Og enginn tilgangur er í því að hylja þetta. Við eigum þvert á móti að vera stoltir af þessu, stoltir af karlmennsku okkar.

-Dóri Fugla Móri