Núna er ég aldeilis orðinn hlessa á þessum athæfum kennara, mér hreinlega blöskrar!.

Mánudaginn síðasta mætti ég tilbúinn að fara í minn lögbundna rétt/skyldu til náms. Eitthvað var andrúmsloftið öðruvísi en það vanarlega var. Foreldrar fyldu yngstu börnunum útum allan skólann og voru óþreyjufullir og pirraðir og var mörgum orðið ansi heitt í hamsi, lítil grunnskólabörn gengu heim í skamdeginu margir með engann til að taka á móti sér.
Hvað var það sem ar í gangi þar?

Jú, það voru einmitt samráð um fjöldalygar, skróp og lögbrot kennara þennan dag. Þarna höfðu kennarar haft samráð við aðra um aðbrjóta lög réttindi grunnskólabarna og lög Alþingis um afnám verkfallsréttsins.
Flestir kennarar höfðu ekki einu sinni kjark til að segja hreint út að þeir ætluðu að skrópa, heldur lugu þeir upp veikindi til skólastjórnenda, til þess eins að fá borgað fyrir daginn. Kennarar ættu að skammast sín og setja sig í spor langveiks fólks í landinu sem dreymir um að komast til vinnu.
Þessi framganga kennara er fyrir neðan allar hellur og mjög ljót. Síðan er einnig hæt að spyrja sig hvaða fordæmi þetta gefur til grunnskólabarna og fleirum.

Ég er í vinnu á sumrin og ég þarf að borga skatta, ég þarf einnig að borga vsk. af öllum vörum sem ég kaupi. Það er skylda mín, hún var sett á alþingi, undir umboði fólks og meirihlutavilja í landinu (þótt deila megi um það). Eins og flestum langar mig frekar að þessir peningar fari í minn vasa. Ég get ekki ákveðið einn góðan veðurdag að hlunnfæra skattaskyldu mína og neita að borga skatt þrátt fyrir að mig langi til þess. Þá væri ég að bjróta lög, rétt eins og kennarar gerðu í þessari viku. Hvað yrði gert ef ég myndi svíkjast undan skatti? Refsað mér.
Hvað er gert þegar kennarar brjóta lög? Ætti ekki að refsa þeim líka?

Ég er að sjálfsögðu þeirra skoðunar að kennarar ættu að hafa sömu laun miðað við vinnun, nám, álag og fleira.
Ég er bara þeirrar skoðunnar að þeir hafi haft það fyrir þessa nýlegu uppbót.

Það liggur öllum ljóst fyrir að kennarar vinna mjög stutta vinnuviku eina þá styðstu sem gerist, þeir vinna líkamlega auðvelda vinnu og að kennaranám er eitt styðsta háskólanám, ef háskólanám má kalla. Því kennaranám var aðeins kallað háskólanám fyrir stuttu en án breytingar á því.
Mörg tilfelli eru að fólk vinni 100% kennaravinnu með krefjandi námi. Reyndar held ég að það myndi leysa hnútinn í þessari deilu, ef kennarar fengju aðstöðu til að fara yfir öll verkefni í skólanum og þeir mundu skrá sig inn klukkann 8 á morgnanna og út klukkann 5 og lengur með yfirvinnu ef þörf krefur eins og venjulegur Íslendingur. Einnig ætti aðeins að borga kennurum 3vikna sumarfrí eins og öðrum íslendingum en ekki 8vikna og svo má lengi telja. Það þarf bara að stokka upp í þessu kerfi.

30% hækkun á launum stórrar stéttar sísvona er hrikaleg, þetta minnir á 7unda áratuginn, kreppa er í aðsvífi og fátt sem hægt er að gera við því.