Ég hef verið að velta hugtakinu ,,kynþáttarfordómar“ fyrir mér uppá síðkastið, og í meginatriðum skil ég það sem að mismuna fólki vegna kynþáttar síns. En ég hef lent nokkrum sinnum í því að ég hef kallað fólk, negra eða svertingja, mér finnst það allt í lagi að kalla fólk sem er dökkt á hörund negra eða svertingja vegna þess að það er ekkert slæmt í þessum orðum. Negri sem er dregið af orðinu negro á ensku sem er tekið úr latínu og þýðir þar svartur, og íslensku er þýðingin negri/svertingi. Þess vegna finnst mér allt í lagi að nota þessi orð, en nokkrum sem ég hef kynnst finnst það ekki og kallar mig kynþáttahatara vegna þess að ég nota þessi orð, fólk sem takmarkar orðaforða sinn og forðast að nota orðin svertingi og negri eru að mínu mati kynþáttahatararnir, það kom nefnilega fyrir mig um daginn að ég var að baktala(já ég veit að það er ljótt að baktala, en ég geri það nú bara samt!) dreng sem er negri og það var talað um mig sem kynþáttahatara, það er munur á því hvort mér líki ekki við drenginn vegna litarháttar hans eða einfaldlega bara vegna þess að mér finst hann leiðinlegur og fólk áttar sig sjaldan á því . Orðið niggari er samt á bannlista hjá mér vegna það er íslenskun á enska orðinu ,,nigger” sem suðurríkjamenn í bandaríkjunum notuðu (og margir nota enn þann dag í dag).

Kynþáttafordómar eru orðnir alltof tíðir á Íslandi en það er auðvitað skýring á því. Fólk frá öðrum löndum hefur komið hingað að leita sér að vinnu vegna slæmra vinnukosta í sínu heimalandi, og auðvitað eru íslendingar ekki vanir því að það sé svona mikið af fólki af erlensku bergi brotnu hér á Íslandi, en flestir kynþáttafordómarnir sem ég hef orðið var við koma frá eldra fólki(?!?!). Svo verður maður auðvitað var við að heyra í ungu fólki sem veit ekki betur og er að kalla fólk niggara og núðlur bara til að ganga í augun á fólki og þykjast vera flottir.

Ég einfaldlega hata svona framkomu! Til dæmis er orðið ósiðlegt að kalla negra ,,negro“ eða ,,black man” út í Bandaríkjunum þótt að þau séu á engan hátt niðrandi orð. Nú á maður að kalla þá ,,african/american“ og Asíubúa á að kalla ,,Asian/american” og hvíti maðurinn er ekki lengur ,,white man“ heldur ,,corcachian”(ekki viss á stafsetningunni). Ég held að smá kynþáttafordómar og bara alls kyns fordómar séu bara mannlegt eðli, til dæmis myndi ég líklegast halda með karlkyninu í keppni milli kynjanna vegna þess að ég er karlkyns ef að ég þekkti ekki keppnisaðilana þeas. ef að jón jónsson og dóra magnúsdóttir væru að keppa í sundi.

Svo vaknar hja mér önnur spurning: hvers vegna eru öll þessi ,,slæmu" orð svona slæm, við erum jú öll manneskjur og það ætti bara að kalla alla manneskjur og í rauninni eru þá öll þessi orð s.s. niggari og núðla ekki svo slæm ef þú lítur á það að við erum öll manneskjur og litarháttur okkar á ekki að skipta máli. EN hann gerir það samt hjá mörgum.


Hvernig finnst þér að þetta ætti að vera, hvað á að kalla fólk? Finnst þér slæmt að kalla negra, negra, hvítan mann, hvítan mann eða asíubúa, asíubúa.
We swarm with the bees and diseases and even if your deejay was jesus you could never fuck with these kids