sælir nú…….

ég sá í fréttum í gær kvöld um að 3/4 landsmanna væru hlintir því að banna reykingar á skemmtistöðum.
Ég er reykingamaður og mér finnst þetta vera frekar ósamgjarnt í garð reykingamanna…. samt finnst mér það líka ekki rétt að eitra fyrir fólki í kringum mig.
Einhverstaðar verða vondir að vera og ef þetta bann nær yfir þá þá geta vondir hvergi verið… réttlátast væri að gefa rekundum skemmtistaða rétt til að banna reykinga á þeirra stöðum ef þeir kjósa til þess en ekki bara setja blátt bann á þetta.
Þetta er sama ruglið með þetta og þegar súludansinn var banaður í miðbænum,, bara að banna þetta því þetta er vont…. blablabla,,
þetta verður til þess að eftir 10 ár má ekki selja kaffi á kaffi húsum því það er koffín í því og allir verða að aka um á rafmagns bíl því bensín mengar.
Af hverju má fólk ekki hugsa sjálfstætt,, af hverju ætti einhver ein manneskja að fá að taka af okkur þann rétt til að gera okkar eigið val…..
fólk veit í dag hver áhrif reykingar eru á heilsu viðkomani og aðra í hring,,, af hverju má það þá ekki taka sína eigin afstöðu til málsins..
best væri ef þetta ofurhreinlega fólk sem ekki vill neina reykinga lykt af fötum sínum gæti farið út á djammið og verið áhyggjulaus en á það að koma niður á þeim sem vilja líka skemmta sér á djamminu og fá sér eina sígarettu í leiðini.
Á írlandi eru þessar reglur komnar á og fólk sem vill fá sér að reykja þarf að standa úti í veður og vind til að stunda sína afþreyju. Af hverju á að neyða það til að vera úti? hvernig er hægt að leyfa svona nasista lög??
einn skemmtistaðar eigandi kom fyrir utan sinn stað rútu fyrir þá sem vildu fá að reykaja án þess að þurfa að standa úti,, ég trúi því að þar hafi meiri hluti fólksins verið að skemmta sér.
Reyklausi dagurinn var í gær og allt í gúddi með það,
ég er hlintur því að þeir sem hafa tekið þá ákvörðun að reykja ekki fá að vera reyklausir kjósa þeir þess en ekki á kostnað reykinga manna..
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.