Mér finnst hugi búinn að vera voðalega daufur undanfarið svo ég ætla að pósta þetta til þess að lífga aðeins upp á fólk hérna!

Ég kemst eiginlega ekki hjá því að líta niður á Íslendinga svona yfir höfuð.Heimur Íslendingsins er lítill. Hinn áþreifanlegi heimur þeirra nær yfirleitt ekki út fyrir hið míkrólitla samfélag sem er Ísland og hinn andlegi oftast ekki út fyrir hið engilsaxneska málsvæði

Ísland er sorglegur krummaskuð uppfullur af smáborgurum sem rífast, skammast og hneykslast út af einhverju svo smámunarlegu að þeir verða löngu búnir að gleyma því eftir viku. Gervöll íslandssagan eftir gamla sáttmála er ekkert annað en einhverjir fúlir bændadurgar að þræta um eitthvað sem þeir gleyma svo viku seinna. Smáborgarahátturinn er ólýsanlegur.Og Íslendingar eru logandi hræddir við allt sem útlenskt er.Þeir búa í vernduðum gervi heimi og hafa engan áþreifanlega skilning á “the real world out there.”
Í stuttu máli sagt finnst mér íslendingar vera hálfvitar, þeir kunna ekkert að haga sér úti í heimi og eru bannaðir frá flestum pöbbum og börum sem þeir hafa lagt leið sína um út í heimi, þeir eru útlægir frá Thailandi(að mínu viti eina ríkið í vestur evrópu sem þarf að sækja sérstaklega um landvistarleyfi í Thailandi frá og með i lok 2002)og illa liðnir nokkurn vegin hvar sem þeir eru nógu hágværir til þess að einhver taki eftir þeim(Danmörk,suður Spánn,Thailand….)
og eru svo bara stoltir af því! Ísland er sennilega líka eina landið í heimi(save North Korea) þar sem maður getur lesið það í
einu af stæðstu blöðum landsins(mogginn) að samkvæmt einhverjum fáránlegum world happiness databank eða eitthvað séu íslendingar hamingjusamasta þjóð í heimi!
Manni líður eginlega eins og maður sé fastur í gullfiskabúri og horfi á heiminn í gegn um sjónvarpstækið.

Ef það er svona frábært að búa á þessu skeri af hverju virðast allir þurfa að minna sig á það á hverjum einasta helvítins degi? Ef það er svona frábært að búa hér afhverju eru þá allir svona kaldir og fúlir, þurrir á manninn og sífellt reiðir út af hinu og þessu. Og íslenskt kvennfólk……er óþolandi, það er eiginlega ekki hægt að opna bók né blað nú til dags á þess að heyra þær væla yfir því hvað konur séu kúgaðar, hvað þær fái léleg laun, að þær séu ekki metnar að verðleikum og bla bla bla. Þess á milli setja þær sig á háan hest og lýsa því yfir hvað íslenskar nútímakonur séu sterkar og ákveðnar og þurfi enga hjálp frá þessum helvítins köllum, gott hjá þeim, frábært hjá þeim but please GET A LIFE! Minnimáttarkenndin er að drepa þær, geta þessi grey ekki lært að skemmta sér og gleymt öllum heimsins vandamálum í smá stund?
Og svo ríða þær öllum útlendingum og kvarta svo hástöfum á huga yfir því að erlendir karmenn komi fram við þær af virðingarleysi, guð hversvegna skildi það nú vera?( Ég ætla að taka það fram að mér er hjartanlega sama hvort íslenskar konur ríði útlendinum eður ei þar sem ég geri það líka)
Íslenskar konur eru umtalaðar um allan heim fyrir það að vera með brókarsótt og svo halda íslenskir karlmenn að asískar konur séu allar hórur!! HALLÓ!!
Síðast þegar ég fór niður í bæ fór ég inn á gaukinn, eftir skamma stund þurfti ég að nota klósettið og þegar ég kom þangað var stelpa þar inni(karlaklósettið) hún sagði“hvað ertu að gera!?”
“að fara á klósettið” sagði ég
“ég skal koma með!!!”
þarna var ég búinn að ræða við hana í 3 sekúndur og hún bauðst til þess að fara með mér á klósettið, ég hef nú ferðast talsvert um Asíu en aldrei lent neinu svipuðu og það er ekki vegna þess að ég eigi í einhverjum vandræðum með að redda mér kvennfólki. Það má svo fylgja sögunni að ég afþakkaði boðin enda stúlkan ekki undir 100 kílóum.
……………………………….
Ég auglýsi hér með eftir íslenskri konu með áhugamál, ekki með samband í huga ég vil bara fá staðfestingu á því að þær séu til því ég hef amk ekki hitt neina, því að “fara út á djammið, kíkja á einhverja spólu og hitta vinkonurnar” er EKKI áhugamál
Það er svo skemmtilegt að segja frá því hvernig kærastan mín afgreiddi þessa “nútímalegu” íslensku “kjarnakonu” þegar ég var að útskýra fyrir henni hvernig íslenskt kvenfólk vildi ekki fá hjálp frá karlmönnum og segðust geta gert það sem þeim sýndist einar og óstuddar.
“er það? Voðalega er þetta gamaldags hugsunarháttur, hálf seventís"
Ég held að ég gleymi þessu aldrei…………..

Undirritaður er hávaxinn,ljóshærður,bláeygður og er Íslendingur amk í útliti.

kveðja,
Lacrimosa