Ég hef verið að spá í þessu landi Bandaríkjunum. Það er fátt sem heillar við þetta aumkunnaverða land að mínu mati. En það er bara min skoðun.

T.d. má nefna fangabúðirnar fyrir hryðjuverkamenn. Það er ekkert nema mannréttindabrot að fangelsa þá!

BNA-menn brjóta svo mikið af mannréttindum að Evrópu-lönd hafa ekki undan að taka við fóttamönnum þaðan.

Fólk reynir hvað það getur að flýja þaðan eftir að hafa flúið þangað. Fullt af dæmum um það.

Heyrði um eitt dæmi um mann frá Líberu sem flúði til BNA árið 1994. Hann reyndi að flýja aftur heim til Afríku en var lokaður inni og látinn vinna í fangabúðum.

Heyrði líka um einn fréttamann frá BBC sem laumaðist inn í bandaríkin með myndavél falda sem beltissylgju. Hann fór auðvitað ekki út eftir myrkur af ótta við hina illræmdu CIA leyniþjónustu forsetans, en á daginn mátti sjá mikla eymd hjá hinum almenna borgara. Enda vorkenni ég bandaríkjamönnum í þessu ófrjálsa landi.

Það er ekkert rúfrelsi í BNA heldur. Ef þú ert ekki káþólikki þá ertu fangelsaður sem trúleysingi. Ég heyrt um það að ef þú ert ekki á bandi forsetans eða vogar þér að segja eitthvað slæmt um hann að þá ertu settur í fangelsi.

Það er bara tímaspursmál hvenær þeir skjóta kjarnorkusprengjum á alla þessir brjálaðingar. Heimurinn væri betri undir stjórn saddams eða Gaddafi, það er augljóst.

Það eru engin mannréttindi í BNA!!
Ekki er hægt að miða siðferði í dag við siðferði áður fyrr.