Um síðustu helgi var með eindæmum einhliða áróðursgrein gegn Ísrael, talað um herraþjóð og ég veit ekki hvað, það er orðin mjög vinsæl en döpur taktík að tala um Ísraela eins og nasista.

þessi grein vara mikið til um varnarmúrinn sem Ísraelar eru að byggja í örvæntingarfullri tiraun til að halda úti palestínskum fjöldamorðingjum, það var varla minnst á þá í greininni. Nei það er nefnilega ekkert talað um af hverju Íraelum finnst þeir neyddir til að gera þetta, hvernig liði ykkur gott fólk ef þið gætuð átt von á að vera sprengd í loft upp á hverjum degi á leið í vinnu eða skóla í strætó. Mynduð þið ekki heimta “aðgerðir” frá ríkinu til að tryggja öryggi ykkar ?

það er talað um grimmd Ísraela fyrir að leifa ekki Palestínumönnum að fara um og sækja vinnu í Ísrael. Rifjum nú upp; Fjöldi Palestínumanna sótti vinnu án vandræða í Ísrael áður en Arafat (munið þið enn eftir gamla góða sakleysislega fjöldamorðingjanum ?)hleypti öllu í bál og brand með nýju Intifada, eftir að hafa dregið sig frá samningaviðræðum sem aldrei hafa lofað eins góðu. Og hver var afsökunin fyrir nýju Intifada ? Jú Sharon fór upp á einvherja hæð sem arabar telja heilaga, en raunin er sú að þeir eiga mjög lítið tilkall til neins í Jerúsalem, í ljósi sögunnar, kristnir og gyðingar voru þarna mörg hundruð árum áður en Islam kom til. Þetta var álíka léleg afsökun eins og ein lygin sem Arafat notaði til að koma öðru Intifada af stað.þ.e. að gyðingar væru að grafa göng undir “heilaga hólinn” sem áður er nefndur.

Því má bæta við að miðað við þessa grein og aðra um Mussaeff fjölskylduna mætti ætla að svæsið gyðingahatur væri farið að grassera á DV og Fréttablaðið gefur lítið eftir með stöðugar frétti af hvað Ísraelar sé vondir við Pallana.

Svo bætist við áróður Ísland-Palestínufélagsins, sem meir að segja Moggin lepur upp. Það er verið að senda krakka þarna út í það sem ég kalla “Palestínu Safari” þar sem er hægt að upplifa spennandi uplifun en frekar litla hættu þar sem Ísraelar skyljanlega fara varlegar þegar utanaðkomandi áróðursfulltrúar koma nálægt. Ein stelpan lýsti þessu svona; “Þetta var rosalega erfið upplifun en ég hefði ekki viljað missa af þessu” svona eins og eftir að hafa tekið þátt í Survior þætti. Svo fara þau að hitta Arafat sem var svo indæll, ekkert minnst á að hann hefur skipað fyrir um ótal hryðjuverk sem hafa drepið fjölda manns, er ekki eitthvað að ? En Sharon er útmálaður sem alger djöfull þó bara sé búið að bendla hann óbeint við eitt hryðjuverk, tek samt fram að ég er ekki neinn aðdáandi hans, en vil benda á tvískynnungin.

Í gær var enn ein hryðjuverkaárás Palestínumanna gerð og um 10 fellu og eins og venjulega hljóta fjöldi manns örkuml, en það er lítið minnst á það í fjölmiðlum. Sama dag eru gerð fangaskipti, 400 Palestínumenn á móti 3 líkum og einum lifandi gísl, jöfn skipti ? í Ísrael er mannslífið talið meira virði en Palestínumenn telja sín, það virðis ekki skipta þá máli hve margir slátra sér og öðrum enda drepa þeir hvern annan,dætur sínar og konur ef þeim finnst heiður sinn að veði. Um þetta talar ekki krakkarnir í Félaginu Ísland-Palestína, en einu ég ég verið einhverjum þeirra sammála það er að við erum heppin að búa á Íslandi.