Í upphafi var orðið og orðið var guð…
Svona byrjar vinsælasta skáldsaga sögunar. Gyðingar kristnir menn og Íslamar trúa á sama guðinn enn á mismunandi hátt.
Fræðist nú hinn rétta sannleika:

Jói(jóheva/Allaha) var bara til af engri ástæðu og sveiflaði höndunum út um allt og skapaði himin, jörð, mig og þig Hr.lesandi. Guð gekk í land sem heitir Ísrael(nú Palistína/Ísrael) og sagði fólki að hann hafi skapaðað allt.
Fram að þeim tíma u.þ.b. 45.000 ár hafði fólk talið að beljur,svín,steinar,kettir,hass,Níl,Ra,Anúbis,Hórus, fljúgandi ljón-naut-kona, tunglið,sólin og alls kyns fáranlegir hlutir hafi skapað heiminn.

Svo byrjuðu alls kyns gaurar eins og Dabbi,Matti, Lúlli og rest (svona típur sem að við myndum henda á klepp) að seigjast hafa rabbað við Jóa og himnakórinn. Þeir skrifuðu líka æsispennandi bók og skýrðu hana biblíuna, þar er alls kyns kennigum um tilvist ja…alls varpað fram. Hún sló meira að seigja svo mikið í gegn að öllum langaði að lesa hana og bara hana, hún er mest lesna bók heimsins og hafa alls kyns myndir,lög, leikrit, stríð og friðir gerðir eftir henni.

Svo gerðist það að ansi svalur gaur fæddist sem hét Jebús. Jébús var sonur Jóa í gegnum himneskar samfarir og gekk hann um og gerði alls kyns kraftarverk og góða hluti og allir elskuðu hann og Jébúsaðir(Kristnir) en það var annað fólk sem hét Júðar og voru reið út í hann vegna þess að hann sagðist vera sonur guðs. Þeir tóku hann og nelgdu hann upp á kross og létu hann rotna. Jói tók hann svo til sín og held ég að hann sitji nú í hæstarétti himna eða eitthverju góðu starfi.
Þannig urðu til Kristnir menn og Gyðingar skammstafað Jébúsar og Júðar.

En fyrir 1.400 árum í borginni Mekku þar sem nú er Sádí-Arabía var gaur sem hét Múhammeð en köllum hann Múmma hér.
Hann gekk einn dag upp á fjall og sast í helli. En þá kom enginn annar en Gabríel erkiengill og rabbaði í langann tíma við hann um lífið og tilveruna. Múmmi fór aftur til Mekku og sagði öllum hvað hafði gerst. En allir hlógu að honum og ráku hann burt. Hann var dapur og sagði þess vegna heimsku fólki á landsbygðinni allt og náttúrulega gleypti það við öllu þar sem þetta útskýrði alla tilveru þeirra. Svo fór Múmmi með þetta fólk til Mekku og tók hana með valdi. Þegar Múmmi dó sagði hann fólkinu að breiða út heilugu orð sín með valdi vegna þess að Jói vildi það.
Og svo gerðu þeir. Þeir náðu allri Norður-Afríku og létu alla trúa á Múmma-leiðina.

Ég veit að allt þetta ofantalda er soldið… nei rosa fordómafullt en ég vildi aðeins koma ykkur í rétta formið fyrir það násta…blákaldan sannleikan:

Einginn hafði rétt fyrir sér, það er enginn Jói, Jébús eða heilög orð Múmma að bíða eftir dauðann.

Sko svona trú kom út frá fátækt og vanþekkingu á gangi heimsins. Ég meina:
Er það ekki soldið furðulegt að þessar trúir komu fram 45.000 árum á eftir öðrum trúum?
Er það ekki soldið tilvilun að allar trúnnar seigja “ekki óttast þó svo að lífið sé ömurlegt núna, við erum tilbúinn með ”himnaríki“ handa þér”?
Er það ekki soldil tilviljun að þær passa svona heppilega við ömurleika þess tíma sem þær komu fram?
Er það ekki fáranlegt að fólk sé ennþá að trúa á þetta?
Hvað finnst ykkur?

God did not create man,
man createt God.