Ég bara er svo hneykslaður að ég get ekki orða bundist..

Ég fór á veitingastað að borða í dag í hádeginu sem er sosum ekki í frásögur færandi, nema ég var varla sestur niður þegar krakka skari ruddist inn á veitingastaðinn gargandi og syngjandi betlandi sælgæti, þetta virðist vera að færast í vöxt að spikfeitir krakkaormar gangi í fyrirtæki hér á Íslandi á öskudag betlandi sælgæti,,, HVAÐ ER Í GANGI??? eru þessi sílspikuðu krakkaormar svona fátækir að þeir verði að betla af ókunnugum?

Ég geri mér grein fyrir að þetta er einhver stæling á Halloween í Ameríku, en hverjum í fjandanum datt í hug að koma þessu á hérna á Íslandi?..örugglega einhverjum Bylgju bjánanum, (lesist Valdís Gunnarsdóttir)
Mér finnst alveg ömurlegt að sjá hinum og þessum hátíðardögum troðið upp á okkur íslendinga, og það beint frá Bandaríkjunum,…

Allra heilaga messa (Halloween) er 31 oktober í Bandaríkjunum, og er í raun ævaforn hefð fyrir þessum degi, en þarna er/var verið að heiðra dýrlinga.

Valentínusardagur er til heiðurs prests sem hét Valentínus og var uppi á tímum Claudiusar annars í Róm, Claudius vildi ekki að hermenn sínir kvæntust vegna þess að þá myndu þeir frekar vilja vera heima hjá konunum í stað þess að berjast, Valentínus þessi gifti aftur á móti fólk í laumi, og var síðar gerður að dýrlingi,, þetta er kaþólskur siður að halda upp á valentínusardaginn og á því ekki mjög vel við hér á Íslandi

Þakkargjörðardagur (Thanksgiving)
Það er núna verið að reyna að fá Íslendinga til að halda upp á þennan dag..!! HALLÓ?… er ekki í lagi hjá fólki?
Þessi dagur er haldinn hátíðlegur í Bandaríkjunum 3 fimmtudag Nóvembermánaðar ár hvert, það er búið að halda þennan dag hátíðlegan í Bandaríkjunum í næstum 400 ár, og ástæðan?
Heittrúaðir evrópubúar fóru til Ameríku til að setjast að árið 1620, það gekk illa hjá þeim að lifa fyrstu 2 árin en svo kom að því að uppskeran var góð, þá þökkuðu landnemarnir guði sínum fyrir og héldu veislu, þar með er þakkargjörðardagurinn kominn…

Ég er ekkert á móti hátíðisdögum, en þegar það er verið að taka daga sem hafa mikla þýðingu hjá Bandaríkjamönnum og reyna að heimfæra þetta einhvernveginn upp á Ísland þá fæ ég hálfgerða velgju.