Ég vona ad tessi grein passi inní tetta áhugamál..

Mér finnst ógedslegt hvernig sumir menn og audvitad sumar konur láta vid asískt fólk. Thad fer sérstaklega í mig tegar ég sé ógeslega kalla horfa med fyrirlítningarsvip á askískar konur, skoda taer frá toppi nidrí taer og horfa svo á taer eins og thaer séu einhverjar hórur.
Ég hef tekid mjög mikid eftir tví tegar ég er í straetó, ad svona kallar, gamlir og svona ógedlsegir menn sitja kannski einir, svo kemur asísk kona og sest í vagninn og their skoda hana og faera sig svo til hennar, og ég meina, halda their virkilega ad their séu eitthvad aedri en thaer?? Svo einu sinni tá settist einn kall hjá einni konunni og konan sagdi í sakleysi sínu ,, vinkona mín vera ad koma og hún sitjast hét“ thá sagdi tessi kall,, jájá, tessi vinkona tín situr annars stadar bara” og konan sagdi ,,thú verda ad faera til“ og kallinn raeksti sig og sagdi ,, skiluru ekki, tetta er mitt land! ekki titt og ég sit tar sem ég vil sitja, SKILJARU NÚNA??”. Ég vard mjög pirrud og aetladi ad skipta mér ad tessu en tá var annar madur búinn ad tala vid tennann mann.. Ég meina tad á enginn landid, ekki ég og ekki tú.
Svo hef ég líka farid til Taelands, og sá tessa ógedslegu menn koma fram vid thaer eins og hunda. Ég er samt alls ekki ad meina ad allir menn sem eru med asískum konum séu bara ógedslegir kallar, engann veginn…
En ég vona ad tid fattid hvad ég á vid, og hafid tekid eftir tví sem ég er ad meina..
Haldidi ad evrópskar konur myndu láta bjóda sér tetta??? nei heldur betur ekki…..

Afsakid tessa stafsetningu mína, ég get ekki gert íslenska stafi!!