Fann ekki betra áhugamál enn þetta til að senda þetta inn

Jæja eftir að það var hætt að gefa stig hér á huga, fyrir utan greinar og kannanir (minnið mig á ef ég er að gleyma eikkeru), er ekki kominn tími til að breyta aðeins kröfunum um að vera admin?

Notandi þarf að hafa náð 16 ára aldri. Mér er sama um aldurstakmarkið bara meðan viðkomandi hefur nægan þroska til að vera admin.

Notandi þarf að hafa sent a.m.k. inn 10 greinar og sýnt fram á hann sé ágætis penni. Þessar 10 greinar ættu að skipta litlu máli, bara að hann sé góður penni, samt ekki bara vera búinn að senda inn eina grein eða eikkað.

Þarf að hafa náð 1000 stigum á hugi.is. Þetta er ótrúleg krafa sko! þetta var í lagi þegar það var gefið stig fyrir allt sem var gert hérna á huga (tek sona til orða). Búinn að senda t.d. 10 greinar og fá 100-180 stig fyrir það samtals, svo 82-90 kannanir. þetta er soldið hart sko, enn ég er bara taka sem dæmi sko

Þarf að hafa vit á áhugamálinu sem sótt er um. Allt í lagi með þessa kröfu, ætla ekkert að setja útá hana því annars væri ég fífl.

Þarf að koma reglulega inn á áhugamálið (helst á hverjum degi) til að samþykkja efni og halda utan um áhugamálið. Og ég ætla heldur ekki að segja neitt um þetta.

Ég er ekki að tala um að ég vilji vera admin og geti ekki útfyllt þessar kröfur, bara að koma þessu á framfæri.