Nauðgun

Það á að dæma hart í nauðgunarmálum! Heilbrigt kynlíf þar sem báðir
aðilar eru sáttir og hafa áhuga að deila líkama sínum með hvort öðru er viss kostur sem okkur var gefinn og þann kost eigum við að njóta en þegar stelpu er nauðgan hrynur lífið hennar og kynlíf eins
og það var mun aldrei verða eins og það var áður.

Djöfulsins andskotans hálvitar eru það sem þurfa að nauðga stelpum til þess að fá sér á helvítis broddinn - það á að pynta svona fólk!
Láta taka þá í rassgatið af “professional gay slut studs!” og leyfa
þeim að finna fyrir því hversu mikill viðbjóður þetta er!

Ég er ekki stúlka og ég hef ekki upplifað nauðgun og mér hefur aldrei heldur verið nauðgað að stúlku en ég veit eitt að nauðgun er ógeðsleg, viðbjóður, andstyggilegur andskoti! Ég er ekki reið persóna en ég verð mjög reiður og brjálaður þegar ég frétti að því að svona helvítis fávitar komist upp með að brjóta af sér sí og æ
án þess að eitthvað sé gert í málinu ég held að málið sé að fólk á
Íslandi fari að taka upp hanskann og við berjumst gegn mótlæti!!!!

Hvernig er hægt að dæma mann sem selur matvöru að upphæð 6 þúsund krónur í 6 mánaða fangelsi en mann sem nauðgar og brýtur af sér sí
og æ í 1 ár eða tveggja ára fangelsi síðan sitja þeir bara inni í 1/3 af tímanum og mér er svo andskotans sama hvort þetta fólk sé INSANE IN THE MAIN BRAIN eða á bágt - Það á bara að drullast til þess að virða fólkið sem er hérna á plánetunni - Það á sinn rétt að lifa lífinu líka!!!

Það sem hefur aldrei verið sagt né komið fram og mig dauðlangar að
fá fólk hérna til þess að slást í hóp með mér gegn nauðgunum ef við
hugsum öll að við getum hækkað dómana og getum gert góða hluti í að
gera landið og bara lífið hjá hvort öðru að aðeins öruggara lífi þá
er um að gera að fara taka upp HENDURNAR og gera eitthvað í málinu!

Þegar brauð hækkar í Þýskalandi eða mjólk hækkar í Þýskalandi sem
eru smámunir þá kaupa ekki húsmæðrur mjólk og vissulega eftir smá
tíma þarf Mjólkursalan að gefast upp gegn neytendum og lækka mjólkina og ef bensín hækkar í Þýskalandi þá á AutoBahn fara bara
allir trukkar á 20 km hraða þangað til að sett eru lög eða eitthvað
gert í málinu til þess að lækka bensínið eða koma sínu fram.

Ég vil með þessu skora á ALLA LANDSMENN að senda tölvupóst til allra á eftirfarandi lista: http://www.althingi.is/vefur/addr-s.html?teg_starfs=A og segja það sem þeim finnst - vegna þess að
við eigum rétt að segja hvað okkur finnst en það er óþarfi að fylla
kerfið hjá þeim að pósti - bara láta skoðanir sínar í ljós!!!!!!

t.d.

Ef þú myndir senda bréf til okkar virta forseta Ólaf Ragnar Grímsson um hvað væri gert ef dætur hans myndi lenda í því að verða
fyrir nauðgun þá yrði dæmt öðruvísi í málinu og lítil vorkun sýnd
eða þannig sé ég það fyrir mér. Hvað finnst ykkur??? Ég er á móti
nauðgunum og ég er á móti háu vöruverði þess vegna versla ég t.d. alltaf í Krónunni!!!

En annars til þeirra stelpna sem hafa verið nauðgað:

Ég er svo lítill í mér,
finn enga snertingu,
finn fyrir engu, finn
ekki neitt, ég horfi,
ég spyr, ég reyni, mig
langar að segja orð,
ég er orðlaus.

Kveðja,

Gau