Alltaf er verið að fjalla um Reykingar og alltaf á neikvæðann hátt. Þetta á að vera skoðanarfrjáls vefmiðill hef ég heyrt og ákvað að deila skoðunum mínum hér um athöfn sem ég hef stundað í áratugi, reykingar.

Ég er af gömlu kynslóðinni, þegar ég var ungur var clintarinn aðal töffarinn reykjandi vindla út og suður. Maður leit á hann eins og fyrirmynd og byrjaði sjálfur að reykja. Maður var litinn hýru auga af hinu kyninu þegar maður gekk niður götu með rettu í kjaftinum og að anda að sér reik hefur mér ávalt fundinst yndisleg tilfinning.

Ég hef reykt pakka á dag síðan ég var ungur og er enn fílhress, lítið líka á clintarann ofl þeir líta mun betur út en lang flestir reyklausir menn. Þetta sem er alltaf verið að tala um í auglýsingum að maður hreinlega steindrepist á því að reykja er svo mikil ósannindi að það hálfa væri nóg! Sjáið bara menn á almenningsstöðum. Þeir sem eru að reykja líta mjög vel og töffaralega út meðan hinir húma útí horni að þamba appelsínusafa eða eitthvað. Það er viss reisn yfir því að reykja það segi ég og bakka ekkert með!

Sjónvarpið sýnir viðurstiggilegar myndir af mönnum sem eru úldnir að innan og segja “svona verður þú á því að reykja”, það er nokkuð ljóst að þessar myndir eru gerðar í Adobe Photoshop 7.0 ekki teknar innan úr mönnum og ef þetta er tekið innan úr mönnum er það eingöngu vegna óheppnis sem þeir eru svona ekki vegna reykinga.

Fyrir hverja 10 lækna sem segja reykingar skaðlegar er hægt að finna 12 sem segja þær hollar ónæmiskerfinu og bara alls ekki svo slæmar.

Þeir sem eru af eldri og yngri kynslóðinni eru flestir sammála mér í því að reykingar eru flottar en samt finnast sumum þeirra þær vera óhollar sem eru ósannindi mikil.

Að lokum vill ég benda á að þessi grein átti fyrst ekki að vera samþykkt vegna tópaksverndar lögum þar sem segir að ekki má fjalla um tópak í fjölmiðlum án þess að tilgreina hættuna sem fylgir því. Þetta er ótrúlegt, að hugsa sér þessir menn eru núna farnir að hugsa fyrir mann! En allavega ég verð víst að láta þess getið að tópaksverndarnefnd og vísindamenn telja tópak óhollt og skaðlegt, þeir telja að það geti valdið sjúkdómum eins og lungnakrabba ofl.

Ég legg til að fjölmiðlar hugsi sinn gang og fari að sína fleiri enn eina hlið á málunum hér eftir!

Ásgei