Sá dagur sem ég hef óttast er því miður í nánd. Eftir að hafa lesið blöð, tímarit og miðla netsins síðastliðnar vikur hef ég komist að því að allar konur(feministar eður ei) séu að reyna að yfirtaka heiminn.

Mér varð þetta fyrst ljóst þegar ég bjó í Miami og lagði stund á nám í Stjórnmálum. Michael vinur var að læra líftækni og get ég sagt ykkur að aðeins 10% af þeim sem lögðu stund á það fag voru karlmenn.

Afhverju eru konur að læra líftækni ?
Eina útskýringin á þessum rosalega mismun er sú að konur eru að reyna að taka yfir heiminn hægt og rólega.

Hafiði tekið eftir ógrynni sæðisbanka sem sprottið hafa upp síðastliðnu ár. Sæðisbankar þessir eru nær allir í eigu kvenna og reknir af kvenfólki.
Það er löngu sannað að sæði karlmanna fara dvínandi í gæðum og því er það augljóst að konur eru þarna að koma upp forða þangað til klónun verður örugg og einföld. Líftæknifræðingar getar ÞEGAR valið um kyn barna og er það nokkuð augljóst að þeir sem við eigum við munu BARA velja stúlkubörn.

Síðustu aldir hafa konur einungis notað karlmenn í eitt. Það er til kynlífs og fjölgunar. Núna þurfa þær okkur ekki til fjölgunar.
Nú kem að kynlífi. STÓR aukning hefur verið í tvíkynhneigð/samkynhneigð kvenna síðustu ár.

Mér finnst þetta nokkuð augljóst

Ég get ekki beðið ykkur að fara drepa konur ykkar en ég bið ykkur um að vera á varðbergi því dagurinn er í nánd.

kv. Ellert