Fullkomna kona, Feminista Sælt sé fólkið. Ég heiti Baldvin og ég er jafnréttissinni.

Ég veit ekki með ykkur, en ég var að horfa á ungfrú-ísland.is.
Ég hafði komið mér vel fyrir og ætlaði að horfa á þessar þokkadísir spóka sig um á sviðinu.

Þær voru jú mis fallegar eins og gengur og gerist, enda er þetta ekki beint fegurðarsamkeppni. Heldur er þetta meira svona ”50% fegurð, 50% innræti” keppni.
En eftir dá-góða stund, af léttklæddum meyjum og flökktandi ljósa-show(i), trítlar Háldán (djúpulaugar kynnir) upp á svið með tvær “blómarósir” í eftirdragi.

Þessar “blómarósir” voru víst engar rósir, heldur meira svona fíflar (íllgresi). Þetta var par af feministum, sem höfðu fengið leyfi til þess að tjá sig um fegurðarsamkeppnir. Ekki boðaði það á gott, þannig að ég hækkaði í sjónvarpstækinu og veitti þessum “dömum” alla mín eftirtekt.

Það fyrsta sem ég tók eftir, var það að þær voru báðar klipptar eins og Harry Potter, klæddar eins og blómabarn frá ‘70 og álíka kvennlegar og Gísli Rúnar i sundbol.

Ég gat alveg þolað útlit þessara femenista en þegar þær byrjuðu að tala.
Guð minn almáttugur.

Þær fóru að tala um það hvernig hin fullkomna kona væri. Þær voru víst ekki par sáttar að útlit spilaði stóran þátt í hinni fullkomnu konu.
Ég meina EN EKKI HVAÐ? Af sjálfsögðu spilar útlit stóran þátt. Við erum jú kynverur þrátt fyrir allt, eða allavega við flest. Veit ekki hvort kynhvötin hafi verið í 100% virkni í henni Briet “vinkonu” okkar.
——-
En þetta var nú ekki ástæðan fyrir því að ég skrifa þennan póst.
Mig langar að leggja fram þá hugmynd að við Jafnréttissinnarnir stofnum síðu í anda femin.is og ræðum um þetta á eðlilegan hátt.
Einnig væri hægt að gera síðu sem gerði eiginlega grín af feminisma. Myndi bara hlæja af þeim og þagga niður í þeim á þann hátt.

Og síðan þegar það er búið, þá getum við byggt upp þessar jafnréttissamræður á réttum grunni.

JAFNRÉTTI Á RÉTTUM GRUNNI.

Kveðja
bmson