Kommúnismi Ég sá mynd af félaga Stálín hér á Deiglunni og undir stóð: “Hetja vinstri manna fyrri hluta síðustu aldar. Þar höfðu þeir rangt fyrir sér eins og um allt annað.” og ákvað því að skrifa þessa grein til að leiðrétta þessa vitleisu.

Kommúnismi er í stuttu máli :Kommúnismi stendur fyrir stéttlausu samfélagi þar sem einkaréttur framleiðslutækja hefur verið afnuminn, jafnræði ríkir milli allra íbúa landsins, þörfun allra þegna er fullnægt og allir lifa saman í sátt og samvinnu.

Það eru til ýmsar myndir af kommúnisma t.d.: Kommúnismi, Marxismi, Lenínismi, Stalínismi, Maóismi. (Auk Sósaílisma og Staðleysu-sósaílisma) en ég er þó ekki búinn að kynna mér allt þetta.

Það eru margir sem hugsa Stalín þegar þeir heira orðið kommúnismi og fá þannig þaða hugmynd af kommúnismanum að hann sé vondur með öllu.
En þetta er bara vitleysa því að þó svo að margir þjóðhöfðingjar kommúnisma hafi verið geðsjíklingar endurspeglar það ekki hugsjón kommúnismans, frekar en hugsjónir Adolfs Hitlers,
Fulgecios Batista, Benitos Mússólínis og Saddam Husseins endurspegla kapítalismanum.
Margir tala líka um hve misheppnaður kommúnisminn þegar kemur að efnahaginum, en það er ekki allveg rétt heldur, því að það er viðurkennt að áætlunarbúskapur sovétríkjana olli efnahagsbyltingu í Sovétríkjunum sem voru í rúst eftir WW1 og í Kína varð ótrúlegt þróunnarstökk þegar Maó tók völdin í Kína og í Kúbu er einn læknir á hverja 800 íbúa á móti t.d. í Bretlandi þar sem það er einn læknir á hverja 2000 íbúa. Og í Indlandi (ekki kommúnistaríki) er þriðjungur þjóðarinnar undir sultarmörkum og einungis nokkrar milljónir manna sem eru vel settir. Í Kína er engin prósenta undir sultarmörkum. Það má taka fram að þessi lönd eru álíka þróuð og svipað margir íbúar (C.a 1,2 milljarðar)

Mér finnst það því nokkur heimska að segja að Kommúnismi virki ekki, því að hann gerir það að mínu mati.

Norður Kórea er ekki Kommúnistaríki ! Sama hvað hver segir, því til að vera Kommúnistaríki þarf að fylgja kenningum kommúnisma.

Þeir sem eru þarna úti hvíða þess að Kapítalisminn muni gleypa allan Kommúnista og heimurinn verði einn forarpyttur þurfa ekki að kvíða, lesið eftirfarandi:
Kapítalismi er dauðadæmdur, því að hann gengur út á frjálst markarðskerfi, þar sem allir reyna að bjóða meira og betra á minna verði, og nú er framleiðsla mun meiri en afkastageta
Móður jarðar, og þetta mun valda mikilli hungusneið, sem mun fyrst bitna á þróunnarríkjum og verkamannastéttum um allan heim sem munu gera byltingu og koma á Sósaílísku stjórnarfari. Kvíðið því engu kæru félagar þetta kemur allt.

Ég er sjálfur stoltur Staðleysu-Sósaílismi og hvet alla til að kynna sér allar kenningar kommúnisma, þá er gott að lesa kommúnistaávarpið eftir Karl Marx og Friedrich Engels.

Þetta er byggt á lesningum mínum og vona að þetta sé altt rétt hjá mér, auk þess biðst ég velvirðingar á stafsetningavillum.

MesserSchmitt
“Öreigar allra landa sameinist !!!!!!!”