Hér deili ég á opnunarfyrirkomulag þessarar risaeðlu smásölunnar á Íslandi. Hin háværa heimting á léttvíni og bjór í matvöruverslanir er reyndar drastísk krafa og grunnhygginn. Margt í samfélaginu er þarfara. Þetta er skoðun mín þó ég njóti brjóstbirtunnar endrum og eins (lesist: ég er ofdrykkjumaður). Einu er þó hægt að breyta strax. ég mælist til þess að ÁTVR hætti þessu hálfkáki, stigi skrefið til fulls og hagi opnunartímum verslana í samræmi við drykkju(ó)menningu landans. Aðeins brotabrot þjóðarinnar hefur tileinkað sér hina daglegu jafnvægisneyslu léttvína, á kostnað hinna íslensku helgarfyllería. Þ.a.l. með eðli vörunnar í huga, er það afskaplega órökrétt að verslanir séu lokaðar á laugardagseftirmiðdögum (eftirspurn mikil), en opnaðar t.d. á þriðjudagsmorgnum (tómar búðir). Núverandi fyrirkomulag er álíka rökrétt og að Bílanaust taki upp á því að selja bremsuborða milli kl. 2-4 aðfararnótt hvers sunnudags! Samlíkingin við klósettrúlluskömmtunina í hinum sálugu Sovétríkjum kommúnismans er hugsuð útfrá tímalegu sjónarmiði. Það er verið að gefa manni fokkmerki á óbeinan hátt. TILLÖGUR: Mán. - Fim. opið 12-18
Fös. - Lau. - 10-20

……. og jú lækkið vörugjaldið á helvítis góssið

P.S. Hægt er að markaðssetja kardimommudropa og uppþvottalög sem áfenga svaladrykki fyrir óánægða morgunhana.