Hugleiðing....... Hér ætla ég að skrifa smá hugleiðingu um hið rosalega vandamál í heiminum, HRYÐJUVERK og reyna að leita að skilgreiningu orðsins.

11. september 2001 verður lengi í minningum mannkyns vegna hryðjuverkana á New York, Washington og Pensilvaníu, þegar hryðjuverkamenn af austurlenskum uppruna notuðu flugvélar sem vopn gegn bandarískum borgurum. (aðallega) Líka má nefna árásir á bandarískt sendiráð í Kenía (Mynnir mig) og á bandarískt herskip.

En afhverju voru það hryðjuverk ? Mörg hundruð skip hafa sokkið vegna árása T.D. í WW2 og þá voru það ekki hryðjuverk. Flugvélar varpa sprengjum á hús og valda skaða allt í kring. En ef það er bíll sem hefur verið lagt við hús er það hryðjuverk.

Var Hitler ekki hryðjuverkamaður, en Osama Bin Laden er það ?

Ef að Hitler var ekki hryðjuverkamaður af því að hann var í ríkisstjórn og Bin Laden hryðjuverkamaður vegna þess að lýsi aldrei yfir stríði yfir BNA er það hálfvitalegt (Þetta eru þau svör sem ég hef fengið við þessari spurningu hingað til)

Bin Laden sagði sennilega í öllum ræðum sínum að þetta sé heilagt stríð gegn Vesturveldum (og heiðingjum) Þannig það er ekki hægt að segja að að þeir hafi ekki fengið stríðsyfirlýsingu.
Þar að auki gaf Hitler ekki stríðsyfirlýsingu fyrr en eftir árásina á Pólland.

Ef að það sé bara þjóðarfáni sem skilur á milli hryðjuverkamanna og geðveikra stríðbrjálæðinga er eitthvað mikið að hugsanagngi manna. Hssei og allir þeir þjóðhöfðingjar sem leggja í stríð eru jafn miklir hryðjuverkamenn og Bin Laden

Smáviðauki: Í WW2 notuðu Japanir flugvélar til að gera sjálfsmorðárásir auk dvergkafbáta.
Hefur einhver lesandi þessarar greinar skilgreint yfirmenn þeirra manna og mennina sjálfa sem hryðjuverkamenn?
“Öreigar allra landa sameinist !!!!!!!”