Ég hef ekki miklar heimildir um þetta mál þannig að þessi grein verður kannski ekkert svaka löng.
Ég heyrði það í útvarpinu um daginn að Bandaríkjamenn teldu sig hafa drepið Saddam Hussein á aðfaranótt sunnudags en þeir eiga að hafa skotið á byggingu sem hann var talinn vera í.Það var einhver hátt settur Íraskur embættismaður sem lét þá vita hvaða húsi Saddam ætti að vera í og þeir hafa náttla sprengt það strax í tætlur.

Mitt álit er það að það er náttúrulega frábært að Saddam sé dáinn (ef svo er) en hins vegar eru nokkur dæmi um að um lygi væri að ræða t.d.

Þetta gæti verið einhver skipulögð lygi hjá þessum embættismanni (Saddam hefur þá mútað honum)m til að villa um fyrir BNA mönnum, og takmark þess væri þá að þeir yrðu rólegri og sneru aftur heim.

Þetta gæti verið einhver af svona 500 tvíförum hans sem embættismaðurinn hefur talið hann sjálfan.

Þetta gæti verið plat hjá BNA mönnum til að róa fólkið sem heima situr.

Svo gæti þetta verið satt.Hugsa sér hvað það væri frábært að þessi ógeðslegi “gaur” væri bara dauður.Allir yrðu glaðir og Írak yrði kannski næstum venjulegt land.Það er samt ekki víst að Írak verði nokkurntíma sama landið eftir að stríðinu lýkur.Ég meina, það mun taka mörg ár að gera við þetta allt saman og fjarlægja rústirnar.

Svona eru bara Ameríkanar.Það er flogið á Tvíburaturnanna(ekki tengt þessu, bara dæmi um vitleysuna) og þeir snarklikkast og fara og drepa mörgþúsjnd saklausra borgara, miklu fleiri en þeir kanarnir misstu.Það sem gert var þeim-Hryðjuverk.Það sem þeir gerðu til bara-Sjálfsvörn eða varúðarráðstöfun eða einhvað.
Ég er bara orðinn drulluleiður á Bushog hans ráðum og fyrst Kennedy og Lincoln voru skotnir, hvernig væri þá að bæta Bush í safnið (reyndar soldið farið yfir strikið).Svo hef ég heyrt að gaurarnir í varnamálaráðuneytinu séu alveg hræðilegir, þá áberandi mest hægri hönd Donalds Rumsfelds(man ekki hvað hann heitir, er af júgóslavískum ættum), og hann ku vera algjör hryllingur.Soldið komið út fyrir efnið en ég lýk þessu núna bara.

LENGI DEYJI SADDAM!HÚRRA!!!HÚRRA!!!HÚRRA!!!
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.