Ég var að hlusta á fréttirnar núna rétt í þessu, líters smirnoff flaska hækkar úr 3300 í 3800 kr. og tóbak frá ÁTVR í heildsölu úr 300 og eitthvað í 405 kr.

Var ekki verið að tala um að lækka skatta?????

En nei, það er greinilega stefna ríkisstjórnarinnar að ef einhver hópur fær launahækkanir, bætur hækkaðar, eða bara lífskjör einhverra þjóðfélagshópa batnar, þá er bara tekið af þessu venjulega fólki sem er ekkert að kvarta svona venjulega en er ekkert of efnað!

Mér fannst Steingrímur J. Sigfússon komast vel að orði þegar hann sagði að þetta væri vöggugjöf allra ungu sjálfstæðismannanna eins og Guðlaugi Þór og fleirum, sem komust í örugg þingsæti í sínum kjördæmum með loforðum um lækkaða skatta!!!!!!!!!!

Svo líka það að fyrirtæki geta notað tap síðustu ára til skattafrádráttar eða eikkað svoleis, skil ekki svona dæmi bara taka það fram, en allavega geta fyrirtæki sleppt því að borga tekjuskatt, uppá einhverja 20 miljarða króna!!!! væri ekki nær að fá allavega eitthvað útúr þessum fyrirtækjum og sleppa því þá að hækka verð á neisluvörum uppúr öllu.

Ég bara skil ekki fólk sem getur réttlætt það að kjósa sjálfstæðismenn, vinir mínir sem segjast vera sjálfstæðismenn kjósa þá bara afþví að allir í ættinni kjósa þá! Allavega ætla ég ekki að ala upp krakkana mína upp þannig að þeir verða að kjósa einhvern ákveðinn stjórnmálaflokk, ég ætlast til þess að þeir geta gert upp hug sinn sjálf!

Með von um stjórnarskipti í vor
Beerbelly