HANN ER GEÐVEIKUR :) :) . Ég “áskortnaðist” hann btw. hann er á 2 cd´s og er nýkominn framhjá 1 bæ er með 3 kalla með mér og svo asnann skemmtilega :) (geymir MASSA mikið af stuffi. Hann spilast mjög vel enn sem komið er góð músic og bara frábær en hérna fyrir neðan kemur smá álit á honum:

kallar sem ég er með:

Ég: (Kona Meele kall, soldier)
Mule: (burðardýr)
1 kall: (man ekki hvað hann heitir en hann gefur mani quest til að flytja skýrslu um árás krugganna á bæ hans)
1 kona: (sem maður fann í einni dungeon hún er svona archer)
1 kall: (sem maður ræður til sín í borginni hann er galdrakall eða núna svona healer)

þetta er helv flottur leikur hann fer kannski soldið hægt áfram en síðan er maður kominn með helv got dót magic brynnju og læti :)

Gott:

* EKKERT load dæmi nema í byrjun á leiknum
* Flott 3d veröld og auðvelld stjórnun
* hægt að pausa leikinn með SPACE BAR og aranga inventory,dreka mana eða life osfr.
* hægt er að stilla köllunum í partyinu upp eða formation og stilla hvern kall fyrir sig hvernig hann gerir áras hversu lang hann á að vera í burtu
* PACK MULE geymir gommu af dóti :)
* þægilegt map interface
* easy to use lvling og getur valið hverskyn og hvernig föt kallinn á að vera með í byrjun :)

slæmt:

* Ekki eru allir kallar með sína eigin rödd og ekki mikið hægt að hafa samskipti við NonPlayingCharecters kalla
* Getur tekið tíma að venjast honum meðað við baldurs gate og diablo


.:: ATH ::.

Ég hef ekki spilað leikinn allan svo að það getur verið meira inn á listanum og ég hef ekki heldur prufað mp.


En bottom line er að þessi leikur roxxar og einkunin er

9og1/2* // 10* mögulegum

ég hef pantað hann af amazon og bíð spenntur :)

GL ppl<br><br><font color=“#FF0000”><i>&quot;I don't have to worry about justice; my mission
is only to destroy and exterminate, nothing more!&quot; - Hermann G&ouml;ring,
March 3, 1933</i></font>

KV.
siggik