Ég er að experienca eitthvað fuck með Multiplayer í BG! Málið er þannig ég fór í Multiplayer session svo ég gæti hannað mína eigin grúppu og síðan spila ég í gegnum allan BG leikinn alveg þar til ég drep Sarevok. Þá kemur svona dæmi að characterar hafa verið exportaðir og það er Final Save, síðan þegar leikurinn klárast kemur “The multiplayer session has been terminated” og þá náttúrulega fer ég og loada final save og þar eru allir, geri síðan start, en ég byrja í byggingunni sem ég drep Sarevok! Ég byrja bara þar sem ég er nýkominn í templeið! Svo komst ég að því að Final Save saveast í rauninni þegar að ég entera, ekki þegar ég drep Sarevok, ég bara komst að því með því að henda út Final Save og entera bygginguna og þá var saveið komið aftur en allavega. Svo ég gafst upp á því og opnaði bara Multiplayer og loadaði “Mission-Pack” saveið og þar eru náttlega einhverjir premade gaurar eins og Abdel og svona henti þeim bara öllum út og setti exportuðu gauranna inn (en þá var náttlega leiðinlegt því þá var hann búinn að gera sumt sem ég var ekki búinn með og ég búinn að gera eitthvað sem hann var ekki búinn að klára, vona að þið skiljið). Svo byrja ég og er þarna á staðnum. En það er bara Eitthvað FUCK! Á kortinu sýnir að ég sé í Candlekeep og ég sé ekki á kortinu þarna nýju bæina, þarna Durlags Tower, og hinn bæinn sem ég veit ekki hvað heitir, svo þegar ég er á world mappinu í svona 10 sek þá kemur bara error og leikurinn slekkur á sér. En ég veit að það er til þessi bær og tower vegna þess þegar ég spilaði saveið áður en ég drap Sarevok þá gat ég enterað bæði turninn og bæinn ég bara vildi ekki gera það fyrr en Sarevok væri dauður.

Ég bara skil þetta engan veginn er einhver snillingur hérna sem veit hvernig á að laga þetta???

Með þökk……..