Fable er einn flottasti X-box leikur ef ekki bara einn flottasti leikur i heimi. Ég er búinn að spila hann í rúman mánuð eða næstum um leið og leikurinn kom. Ég er kominn með öll named vopnin alla lyklana og eg veit ekki hvað… ég hélt einfaldlega að eg væri búinn að nauðga þessum leik þangað til eg fór á netið og skoðaði eithvað af því sem aðrir spilarar voru að gera og þá komst ég að því að eg var ekki einu sinni nálægt því að klára leikinn til fulls. Fuckface kom með þráð hér áður fyrr um þennan leik og kom með þetta að stjórna bæ og allt ég fer í að gera það næst þegar sest niður og byrja að spila. Allavega ég ætlaði að spurja að einu. Ég hef verið að skoða sona myndir og dót sem aðrir spilarar hafa sent inn og ég sé sona öðru hvejru char að fighta Thunder. ég er buinn að fara i gegnum leikinnn 3 nuna og fæ aldrei tækifæri til að fighta hann.. ég skil ekki baun í því afhverju eg fæ ekki þennan möguleika eða að eg sé ekki búinn að finna hann. Getur einhver sagt mér hvernig ég fæ hann til að fighta mig?. og hvaða bæ ertu að tala um þarna fuckface..? bowerstone? eg er lika i smá vandræðum með Lady grey. hún er að biðja mig um að finna þetta hálsmen í oakvale en eg get ekki fundið það? svo væri lika fint að hafa kanski rás á irc fyrir fable spilendur ;) gaman að sjá hvernig aðrir hafa spilað leikinn.