Nú skulum við fara yfir þessar reglur í Turn based Kerfinu… Endilega komið með mótmæli/athugasemdir ef ykkur líkar illa eða vel við þetta fyrirkomulag. Póstið ef þið skiljið ekki! PLÍS!

—————-
Póstað er inn eftir því hvar maður er í röðinni. Þú póstar EKKI þegar einhver á eftir að gera. Td, ég má ekki pósta áður en Eomar póstar. Við höfum huxað um að hafa 15 min til að pósta inn (ef mikið er að gerast, og margir, ef ekki allir eru inni). Ef sá sem á að pósta, hefur ekki póstað inn, innan þess tíma, þá verður sá að bíða þar til röðin er komin að honum aftur.

Ef mikið er um að vera, þá fylgjum við fyrstu reglu. Ávallt hafið annan glugga opinn, og endurhlaðið oft (1 sinni á mín, eða svo) til að sjá hverjir eru inni í “BaldursGate” áhugamálinu. EN, ef lítið er um að vera, og enginn inni, þá máttu pósta.
Ef þú og einhver einn/tveir ofrv… eru inni, þá skuluð þið endilega koma ykkur saman um að pósta. Ekki draga persónu annara, sem ekki eru inni, saman við spunann þinn/ykkar, nema í fjarrænu sambandi (það er, þið/þú þurfið að koma í veg fyrir að eitthvað komi fyrir persónuna, og það án þess að hún þurfi að aðhafast eitthvað.)

Ef þú kemur annarri persónu í klípu, með spunanum þínum, á einhvern hátt, svo hann/hún þurfi að bregðast skjótt við, þá þarf að bíða eftir þeirri persónu…og enginn, nema sá sem er langt frá hópnum, og veit ekki hvað er að gerast hjá þeim, getur póstað fyrr en hún/hann hefur brugðist við á einhvern hátt.

Ef þú ert aðskilinn frá hópnum, þá getur þú póstað frásögnina þína inn, án þess að hafa áhyggjur af röðinni, eða póstum annarra, nema hann/hún/þau/þeir hitti þig í gegnum spuna. Það eina sem þú þarft að hafa áhyggjur af er að drepast ekki, við eitthvað verkefni sem er þér ofviða. Þú getur hinsvegar ekki haldið áfram, ef þú hittir síðan aðra persónu sem þarf að spinna sinn hluta af mætingunni upp…

Síðan, ef það er mikil og stór orusta, og ein persóna þarf að taka mikilvæga ákvörðun, eftir spuna hjá öðrum, sem kemur til með að hafa áhrif á framtíð sögunnar:
Þá þarf að bíða með að pósta, þar til hún/hún er búin(n)…

Mikilvægir hlutir, þarfnar mikilla huxunar, og spuna sem er vel saminn…

—————-

Þá er það komið í bili. Einsog áður sagði:
Endilega komið með mótmæli/athugasemdir ef ykkur líkar illa eða vel við þetta fyrirkomulag. Póstið ef þið skiljið ekki eitthvað!

Svo er það annað…

Persónurnar ykkar eru ekki guðir, punktur!
T.d, þá gæti persónan mín, sem er töframaður að nafni “Andvari”, ekki lifað af árás frá mörgum Varúlfum, sem eru kraftmiklar skepnur. Hann gæti ekki labbað, (og verið sýnilegur,) inni í þorp stríðsorka og lifað af… osfrv… Hann er merkilega raunverulega dauðlegur.

Ef þið kunnið ekki D&D reglur, ekki vera að því að pósta inn fyrr en þú hefur lært sumt af þeim. Ekki vera að því að pósta inn, ef þú hefur ekki prófað Baldur´s Gate leikina, eða einhverja D&D leiki. Þetta fer ekki fullkomlega eftir D&D reglunum (3rd AD&D raunar). Þú getur, til dæmis, verið mage, með sverð… Ef þú ert (reyndur) spunaspilari; We need you! (ekki kynferðislega, nema þú sért kvk í spunanum:)

—————–
Og til að svara spurningu Mola, sem var eftirfarandi:
“Ættum við bara ekki að fá skáldaleyfi á kallana hjá öðrum? ég meina sko.. Ef ég kemst ekki á netið í heilann dag, þá getur einhver ”samið mig með“ í sögunni.”

Það er vel hugsanlegt, Moli. Ég held að það gæti verið svoleiðis, en aðeins í smáu sniði. Maður gæti ekki tekið sig til og túlkað tilfinningar annarra spunaspilara, aðeins tekið þá með sér. Maður gæti ekki lent í orustu, vegna þess að maður myndi þá þurfa að taka yfir hæfni persónunnar sem maður er með í láni… Og ef maður er í bardaga, og þarf að taka yfir persónu, jah, þá þarf maður að láta hana standa hjá, með einhverjum hætti, hann/hún rotast, hverfur frá vegna þess að hann/hún særðist eða eitthvað álíka… Þetta er stórt álitamál, og við þurfum að ræða þetta, einsog allt annað…


Og að lokum.
Ekki vera fíbbl! fólk…<br><br>[Ç]
With the aid of sophisticated computer technology
and a bottle of Coke….