Þar sem ég er svo þrætugjarn og nöldurseggur þá langaði mig að benda á nokkrar hugmyndir fyrir leiki bygða á Forgotten Realms heiminum og fleiri heima.

Fyrsta hugmynd(Og ég er ekki sá eini um þessa): BRING THE GOD DAMN CLOAKS.

Önnur hugmynd: Meira af “Subrace” valmöguleikum (Væri ýktað ef maður gæti verið Rashemi Berzerker eða Cormyrian) Bara heila lottið af subraces í Forgotten Realms. Og já að hafa valmöguleika ekki bara skrifa eitthvað nafn eins og í NwN til að hafa meira svona RPG í leiknum (Lifa sig inn í ann skillurru :OÞ )

Þriðja hugmynd: Heila lottið af guðunum í Forgotten Realms (get valla verið meiri en fjöldi ritaðra stafa í þessum kork :)

Fjórða hugmynd: Meira af “subclasses” fyrir alla klassana og pláss fyrir hugsanlegum “fan viðbótum” (Ekki eins og í BG2 þar sem þú varðst að taka einn subclass út til að setja nýjan inn grr pirrandi skítur).

Nóg komið af nöldri. Endilega ef þið hafið eitthvað að segja sendið inn svar hvort sem það eru fleiri hugmyndir eða dæmi um subraces, guði eða subclasses eða bara almenn gagnrýni og þess háttar.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b>
<b>|DoD&BF1942/Vietnam|Ace the Wulf</b>
<b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic
|EvE-Online|Akron Darksun</b></font>
<font color=“Fuchsia”>____________________</font>

<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@internet.is”>asgeirthr@internet.is</a>
…og <a href="http://kasmir.hugi.is/FragGer/“>hér</a> fyrir auðmjúku kasmir síðuna mína</b></font>
<font color=”Fuchsia">____________________</font