Ég er í 5. kafla á BG2, og þessi swirfneblin “bæjar”stjóri efur sagt mér að fara og drepa eitthvað kvikindi í námunum til ð' komst áfram. Maður heldur að þetta sé bara einhver kobold að ibba sig, en neinei, bara BALOR! DEMON OF ALL DEMONS! Og ekkert bítur á helvítinu (helvítinu í orðsins fyllstu merkingu :P)! ég hef reynt allt sem ég get til að drepa kvikindið en hann r með spell resistance, fáránlega góð saving throws, SÉRSTAKLEGA Á MÓTI SPELLS, og er með einhver ógeðsleg stun og hold attack! Og náttúrulega bíta non-element vopn ekki á árans áranum :P Svoa að hvað er til ráða? Hvað á ég að gera?

P.S Er einhver leið til að verja sig fyrir stun?<br><br><i>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!</i>

Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy.
Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…

<font color=“blue”>Sjálfstæðisflokkinn.</font>

<b>Þess má til gamans geta að ég heiti ekki Jón Jónsson.</