The Bloogiejeggers er fyrsta íslenska Morrowind clanið og er talið af alla veganna 50% meðlima þess vera það besta á höfuðborgarsvæðinu. (ég er ekki einn af þeim, ég tel okkur vera það 3. besta) Vinna er verið á heimasíðu clansins og munu þar nánari upplýsingar vera birtar. En eflaust eru margir að spyrja sig núna: “Eru þessir gaurar eitthvað heimskir? Morrowind spilast ekki á netinu!” en við í Bloogiejeggers lítum á þetta sem aðeins smá hindrun og munum gera hið ómögulega, við teljum okkur vera brautryðjendur í clönum í leikjum sem ekki spilast á netinu og vonum að aðrir munu nú feta í fótspor okkar og uppfylla drauma sína. Ég vonast til að aðrir meðlimir Bloogiejeggers svari þessum kork og tjái sig um af hverju þeir ákváðu að ryðja brautina fyrir fólki, af hverju þeir héldu áfram þrátt fyrir aðkast og neikvæð viðbrögð annara. Þeir munu ekki iðrast þess, því eftir mörg ár munum við geta litið aftur og sagt með stolti: “Ég var þarna, ég gerði mitt gagn og stóð gegn yfirgnæfandi líkum og ég vann!” Ef einhverjir vilja taka þátt látið mig vita svo að þið getið líka tekið þátt í þessu! Látið í ykkur heyra!<br><br>————————-
If life seems jolly rotten,
There's something you've forgotten,
And that's to laugh and smile and dance and sing