Jæjja nú sýnist mér bladurs gate áhugamálið virkilega farið að dafna, Síðasta grein skrifuð 28 sep. þannig mig langaði að skrifa smá grein um nokkra bioware leiki æi.

byrjum bara á icewind dale 2.
mjög góður spennandi og skemmtilegur leikur í anda baldurs gate 2 borðin vel gerð, galdrarnir flottir og persónu valið (character) takmarkslaust, allar gerðir af personum sem hafa verið í sögunum um the forgotten realms og það er ágætis saga í leiknum.

icewind dale 1 aftur á móti var ein hörmung að mínu áliti og vantaði altof mikið i hann. personu val takmarkað og sagan ekki sú besta og við hliðina á baldurs gate 2 söguna var hún hlægileg. galdrar ekki nógu fjölbreytilegir og að mínu áliti var leikurinn frekar lélegur.

Never Winter Nights. mjög góð graffík í leiknum og virkilega flottir multiplayer möguleikar svo ekki sé minnst á modules sem maður getur leikið sér í eftir að maður klárar leikinn. góð saga, flottir characterar og mér finnst sérstaklega flottar samræðurnar í leiknum og galdrarnir þið takið liklega eftir því hversu mikið ég minnist á galdra en í öllum rpg leikjum er ég sorcerer það er bioware leikjunum. og vonandi verða þessir 2 aukapakkar jafn flottir.

Baldurs gate 2. besti Rpg leikur sem ég hef spilað með flestu möguleika í leik sem ég hef nokkur ´tima séð, það er hreinnt yndi að spila leikinn og sagan er Snilld og ég hef en ekki séð betri sögu í leik. galdrarnir skemmtilegir og sérstaklega þá summoning parturinn og í aukapakkaun eða the throne of bhaal gera þeir það lika mjög gott með að leyfa manni að spila með einum af illum bræðrum charactersins ea honum sarevok sem er í rauninni bound to serve. leikurinn er virkilega góður..

þetta eru minar skoðannir og í rauninni skrifaði ég bara þessa grein því að ekkert hefur verið gert hér í rúman mánuðþ.