Ég er barbarian lvl 6 chaotic evil og ég á mjög erfitt bara að halda í það alignment. Ég er oft að klára quest á góðan hátt því ég þori ekki að gera eikkað illt og drepa náungan svo að ég missi ekki exoirience point eða eikkað annað.

Ég er rétt svo búinn að klára waterhavian creature thingið og er að elta náungan. Ég er ekki búinn með mikið af questum en flest hafa látið mig bæta við + eikkað stig til góðs sem ég vill ekki. Þegar maður berst við fyrsta waterhavian creature (Prison) þá byrjaði ég að reyna að frelsa þá og sá að ég fékk stig til góðs sem mig langar ekkert í. Seinna meir útaf galla í leiknum með að hjá sumum birtist waterhavian creature ekki fékk ég mér patch til að laga etta og þá drap ég náungana en þeir hjá Bioware eru að reyna að láta mann vera neutral eða góðan ekkert evil má vera.

Ég gerði quest með að bjarga dýrum frá Blackwater Zoo og ég sagði við náungan að ég vildi meira nokkrum sinnum svo hann varð pizzed, gaf mér 3 stig til illskunnar góðu og fór. Ég hef fengið önnur stig til góðs sem ég bara get ekki vitnað í núna en ég spyr er einhver annar sem að finnst þetta dálítið fordómalegt?