Oki, fyrst þetta Áhugamál virðist í lægð at the moment, og fyrst að það fer að styttast bráðum í það að þessi yndislegi leikur komi út, þá hef ég ákveðið að reyna að koma af stað smá umræðu um clön og þannig í NwN….

Okey, það virðast vera að skjóta upp allskonar klön, eða guild upp í heiminum, en fyrir ykkur sem þetta lesa og eruð kannski aldrei á irkinu, þá eru bara 2 íslensk klön, sem ég veit af hérna kemur smá info um þau:

——————————————————————

Legions Of Valhalla:

Íslenska heiti: ekkert sem ég veit af
Meðlimir:einhvað í kringum 20
Irc rás: #Lov.is
Síða: www.legionsofvalhalla.net
Stofnandi/endur:
Zachnan Errendor(Heimadall) -Leader(founder), betur þekktur sem Villi á Huga….
Bio: veistu ég treysti mér eigilega ekki til að skrifa mikið um þá, en þær upplýsingar sem hafa borist til mín segja að þeir taki við öllum algnm. og spá í ekki mikið í það aspect af klaninu….
en þetta er það sem ég fann á heimasíðu þeirra undir “information”…..:

“Legions of Valhalla is a war party/adventuring group for the MORPG Neverwinter Nights, but it is being produced by BioWare Corp., the creators of Baldur's Gate.
Legions of Valhalla's main polacy is to have fun by playing specially created mods for the war party (each mod will be played for a fortnight, then the servers will be updated with a new mod).”
——————————————————————

Doomsday Of Anger
íslenska heiti: Dómsdagur Reiðinnar
Meðlimir:7 eða fleiri man ekki eftir öllum….
Irc rás: #DoA (CS clanið hatar okkur fyrir að vera á undan sér)
Síða: í vinnslu, smá intro á www.doomsdayofanger.cjb.net
Stofnandi/endur:
Ég(Sönbi,eREPTOR)
Stulli(Hamrotten)
Robbi(Treb0r)
Bio: Við vorum upprunalega sérstrúarsöfnuður sem ætluðum að skera úr okkur eitt augað í nafni Óðins og hertaka nauthólsvíkin en hættum við vegna skorts á fólki. Í dag erum við Evil NwN Guild/Clan sem hefur heimsyffiráð að markmiði, auk þess sem við ætlum að vera vondir og prakkarast, við tökum bara evil og neutral í clanið okkar, þó ekki neutral good.

——————————————————————

Ok, ég veit að þar sem ég er meðlimur í einum af þessum clönum þá veit ég er eigilega hlutdrægur, en ég reyndi að halda uppi sem mestu hlutleysi; oki ég vonast til að allir lesi þetta og skrifi álit segi okkur ef það er eikkað sem vantar í annaðhvort clanið eða að fólk noti þetta sem hvatningu til að stofna sitt eigið clan(þó að það væri sennilega erfitt vegna skorts á meðlimum, allir íslenskir RPG spilarar eru komnir í annaðhvort).