Jæja, nú er Oblivion Expansion-ið komið út.
Það ber nafnið “Shivering Isles” og ætla ég mér að skrifa smá grein um innihald hans.

<Ég er ekki kominn langt en ég ætla bara að taka fram rétt eins og segjir á diskahulstrinu og smá byrjunninni, þannig að það gæti komið spoilerar afbyrjuninni.>

Eftir að þú instalar Shivering Isles endurbætingunna þá verðuru að bíða í einn dag (Hvort sem þú notar gamla caracterinn þinn eða býrð til nýjan, ef þú gerir nýjan þá verðuru að klára að flýja úr fangelsinu áður en þú bíður þennan heila dag).
Þegar þessi dagur er liðinn, þá fær maður skilaboð sem segja að maður hafi heirt umróm um að einhverskonar dyr hafi birst í miðju Nibben Bay (Rétt hjá Bravil).

Þegar þú ferð þangað muntu sjá eyjuna og síðan þessar dyr.
Þú ferð á eiginn ábyrð, inn um þessar dyr. Þar leynast ótal hættur, sem einginn þekkti fyrr!

Welcome do my little Oblivion plane, my name is Sheogorath, Prince of madness and despair, plus other things…

Samtímis og ég sá að maður var að fara inn í heim Seogorath… Þá var ég ekki lengi að kaupa fjandans leikinn.
Þeir sem hafa reynslu á Sheogorath munu eflaust skilja ástæðunna.

Sheogorath er brjálaður daedra prince sem gerir allt til að setja geðheilsu mans á annan enda.
Til dæmis:
-Rain of Sheeps on Fire
-Adventure group: YES, a big treasure! Now we only need to get this door open and we are rich! But how do we open it when our rogue is insane. (earlier part) Mage: We need key…
<Thousands of keys fall on the floor…>
-Sheogorath: I'm busy wondering what to have for dinner. Talk to Hashin, he is the brain here…Wait, YEA, a brainsoup!. Care to donate? ^^


Þeir sem kannast við þessa hutu ættu ekki að tala um þetta. Nema hvar maður gæti nálgast þá.
Þar sem þetta eru event sem maður bara VERÐUR að spila!

En já, þegar þú ert kominn í heim Sheogorath er þitt fyrsta vers að drepa “The Gatekeeper”, sem er ofvaxinn bútaður saman risi með risa-maze í staðinn fyrir hendi.

Frábær leikur að mínu mati, allir ættu að prufa.
Kynnast aðeins Sheogorath!
S.V.G. {TYX DEAC}