World of Astreenar; Hrikarlegar breitingar Eins og fyrirsögnin bendir á, það eru hrikarlegar breitingar í gangi með World of Astreenar.

1) Það er komið nýtt kort!
Ástæða: Vegna lítilla “recourses” sem maður fær með NWN2 toolsettinu (lack of expancions), get ég ekki gert t.d. góðan “snowy place” og sumt sem ég hafði ætlað mér með fyrra mapinu. Auk þess ákvað ég að einfalda söguna og game-playið.
—————————————

2) Twö lið!
Humans/Aasimar/Half-Elves/Elves/Dwarfs/Gnomes
VS
Thieflings/Half-Orc/Halflings
Ástæða: Til að gera leikinn aðeins spennandi í RP ákvað ég að vinna að gera tvö player lið.
—————————————

3) Gamla sagan og borgirnar farnar!
Ástæða: Vegna allra þessa var mikið þægilegra og betra að byrja upp á nýtt með söguna.
Svo það verður einginn King Solarfist!
(Who said Ironfist? ö,Ö)
Það verður einn Human kóngur, Elf drottning og dwarf kóngur í góðra-vina-félaginu ;)
Aðal stjórnandinn í við-erum-vondar-verur er Demon lord og með honum er sterkur (en heimskur -TYPICAL-) Orc leader sem er þó með gáfaðan orc shaman sem ráðgjafa.

_______________________________________________________________________________________________________
Jæja, ég sendi þessa grein um sjöleitið um morguninn fyrsta janúar árið 2007. Eftir að maður var búinn að horfa á flugelda hefur maður verið á fullu í þessu í alla nótt og af einhverji ástæðu (Kannski fullmikilli ástríðu á þessu) er ég ekkert þreyttur. :P

Teiknaði þetta kort í nótt og mun endurfæra allt á síðunni seinna og setja kortið í stærri mynd þar. Vona bara að ykkur líkar við þessar breytingar en ég veit að það er slæmt að vera alltaf að breita en ég er nokkuð viss um að þetta kort er komið til að vera. ;)
S.V.G. {TYX DEAC}