NWN2 Module (World of Astreenar) Jæja, ákvað að fara að láta vita af hvernig gengur með module-ið.

Þetta er vinna í module fyrir NWN2 sem er “inspired” af Might and Magic leikjunum. Auk þess hef ég notað hina og þessa staði til að hjálpa mér með skriftinar og hluti. Fyrst var hugmyndinn svo að gera endurfærslu af “Might and Magic 7”, en vegna ýmissa vandamála eftir að hafa talað við þá, þá var hætt við það.
Nafnið á modul-a seriunni er “World of Astreenar” (já þetta á að verða nokkrir modules og ef vel gengur þá kem ég hverju modul-i fyrir á mismunandi server sem hægt er að flytja caracteranna sína yfir í þegar þeir eru búnir með fyrra modul-ið.

Fyrsta modul-ið heitir “Demons of Letin” sem gerist í landi sem heitir Eons. Þar hafa demonar gert portal frá sínum heimi, sem heitir Letin, og hafa tekið undir sig mikin hluta af landinu.
Þar “voru” þrír Kóngar en demon lord-inn Xaan hefur drepið King Grey og tekið land hans. Eftir standa King Solarfist og King Whitefeather.

King Solarfist er “military man” (Bara svona eins og Bush -,.,-) sem hikar ekki við að draga hverja krónu úr almenninginum ríkisinns (Kastol) til að stækka her sinn. En hann er mikill Herkænskumaður og hefur staðið sig vel í að halda demonunum frá.

King Whitefeater er fyrrum hetja sem varð konungur og stýrir ríki sínu (Alveer) með jafnrétti og hjálpsemi. En áður fyrr hefur King Solarfist verið mikið á höttunum eftir landi hans og hefur hann þurft að fara í baráttur gegn Solarfist. Það hefur reynst dýrkeypt svo landið er frekar snautt og erfitt að halda uppi baráttunni á móti demonunum.




Þetta mun falla undir “RolePlay server” og þess vegna er beðið að þú leitir þér upplýsinga hvað RolePlay er áður en þú ferð að spila þarna.

Eins og er þá er ég að nota 12MB tengingu fyrir þennan server en væntarlega verður ekkert komið á kreik fyrr en um áramót, enda verður þetta hrikarleg vinna.

Þegar ég fer að vinna í að gera module-ið sjálft mun ég setja upp forum þar sem hægt verður að rabba um þetta allt. Annas megiði endilega koma með uppástungur hér á huga og segja mér hvað ykkur findi flott að hafa þarna og svona.

Auk þess bara til að benda á þá er ég að recruta fólk með mér í þetta. Sem er til í að vera DM (Dungeon Masters), scripting og etc…



Læt heira í mér þegar það er komið að því að gefa út meira, en mapið sem er hér er ætti að gefa ykkur hugmynd hvernig landið í þessu (vondandi) aðeins fyrsta af mörgum module-um. :)
S.V.G. {TYX DEAC}