Eina nóttina, þá vaknaði ég klukkan 02:34 og gat ekki fest augun aftur. Skepnur myrkurs leituðu á mig, og rödd kallaði úr fjarska:
“Thy quest is not done!”
Ég vissi um leið um hvað var verið að tala um. Ég stökk fram úr rúminu, flippaði ljósinu á, klæddi mig í fötin og smellti robe of the good arcmage á mig; I´d need it.
Gegnum forna gangana gekk ég að tilraunastofu minni, og horfði á gríðastórar dyr, sem geymdu dýrðgripi mína. Eftir að hafa þulið kraftmiklar töfraþulur, lukust dyrnar upp, hægt og rólega.
“Windows 2000 Professional is starting up” þessi orð mynduðust fyrir framan mig, og ég vissi að töfrarnir voru að virka!
“Megi Mystra vernda mig,” muldraði ég og kastaði “protection from cold” á mig; það var örlítill svali inni í herberginu. Galdurinn heppnaðist fullkomlega og þægilegt, hlítt teppi vafðist utanum mig.
Á meðan Win2k mátturinn magnaðist upp, þá gekk ég að bókahillunni minni og leit upp. Efst uppi í hillunni var bókin, sem myndi opna hliðið yfir í hina víddina. Ég náði í kassann, og opnaði hann; ljósið af töfrunum dundi á mér og blinduðu mig um stund. Orkusdiskarnir 6 voru þarna í umbúðum sínum, og biðu eftir að þeir yrðu nýttir. Ég fór með þulurnar og kastaði diskunum síðan inn um dyrnar; þeir svifu í loftinu og skært, blindandi ljós fyllti herbergið. Ég fór með nokkrar þulur, og galdurinn var fullkomnaður.
Hliðið að Baldur’s Gate leiknum var opnað…

Ég byrjaði á því að skapa persónu, sem ég myndi nota, og útkoman varð eftirfarandi:

Name: Zephyr
Race: Human
Alignment: Chaotic Good
Gender: Male

Class
Class: Ranger Level: 1

AC: 9
THAC0: 20
Total Hit Points: 11

Ability Scores
STR: 17
DEX: 15
CON: 15
INT: 16
WIS: 16
CHR: 14

Ability Bonuses
To Hit: 1
Damage: 1
Open Doors: 18
Weight Allowance: 170
Missile Adjustment: 0
Reaction Adjustment: 0
Reaction: 2

Statistics
Number of Attacks: 1
Lore: 11
Magic Resistance: 0

Saving Throws
Paralyze/Poison/Death: 14
Rod/Staff/Wand: 16
Petrify/Polymorph: 15
Breath Weapon: 17
Spells: 17

Thief Skills
Open Locks: 0
Find Traps: 0
Pick Pockets: 0
Move Silently: 25
Hide In Shadows: 0
Detect Illusion: 0
Set Traps: 0
Backstab Damage: 0

Já, sorglegt ástand á persónunni, en það myndi breytast með tímanum.

Sagan byrjaði í Candlekeep, og eftir nokkar sendiferðir og kaup á vopnum var ég kominn af stað, með Gorion, sem var drepinn af “Armored Figure.” Eftir smá panik, og örlítið af doða í hægri hönd þá kom Imoen, og ég leyfði henni að koma með, enda myndi verða þörf á henni síðar. Eftir að hafa hitt þá Montaron og Xzar, og fengið þá til að vera með í hópnum lagði ég leið mína til “Friendly Arm Inn”, þar sem ég drap einhvern töfrakall, sem var með undarlegt viðhorf til mín… Hann ætlaði að drepa mig!!! Well, he didn´t last long, ‘bout 5 sec…
Anyhooo….
Þá fór ég inn á barinn og hitti þar Jaheiru og Khalid, sem voru víst góðir vinir Gorions. Þau ákváðu að hefja för til Nashkell með mér… Ekki það að ég hafi haft eitthvað á móti því. Eftir fullt af dauðum skrímslum og öðrum fáráðlingum, þá komst ég loks til Bereghøst.
Þegar þamgað var komið fór ég beint til smiðsins og seldi smá drasl sem ég hafði safnað mér á leiðinni og keypti eitthvað álíka mikið drasl í staðinn…en það gerði mig eilítið færari til að díla við skrímsli, sem án vafa myndi verða á vegi mínum á leið til Nashkell. Ég dömpaði Montaron og Xzar í Bereghøst, enda þurfti ég ekkert á þeim að halda. Ég hitti þar ágætann náunga að nafni Garrick; Bard að atvinnu. Hann var í vinnu hjá konu að nafni Silke. Hann réð mig til að gæta hennar fyrir einhverju dólgum, en síðar kom í ljós að hún var tík. Mennirnir sem ég átti að drepa voru ekki illir, og ég drap Silke, þegar hún ætlaði að ráðast á mig fyrir samnings slit sín við mig. Eftir dauða hennar varð Garrick atvinnulaus, svo að ég ákvað að taka hann inní hópinn.
Síðan lagði ég af stað til Nahskell, þar sem einhver vandræði með námur þar í grend hafa verið undanfarnar vikur.

—-

Stay tuned for more Baldur’s Gate, Story of stupidity and little bit of bravery!

[Ç]