ooc:Jæja ppl hér er kominn annar kafli.


OOC:Nú fá allir klikkað góð stöts

IC:Vall stóð nú upp og fyrir framan hann voru allir félagar hans.

“Nú er kominn tími til að ég láti ykkur fá rúnirnar.”

“Ég byrja á þér Rauði úlfur. Þú færð rúna stein sem gerir þig enþá sterkari(+5). Notaðu hana vel.”

“Næst ert það þú Kerith. ég læt þig fá rún sem gerir þér kleift að kasta öflugari og fleiri göldrum.(wisdom)”

“Ulgor þú færð rún sem gerir þig en lífseigari. Njótu vel.”

“Aramill. Þú færð rún sem að gerir þér kleift að skjóta hvað sem er af hvaða færi sem er.(dex)”

“Altheiron(sorry ef etta er vitlaust skrifað) þú hlýtur rún sem að gerir þér kleift að nota sverð þín en betur.”

“Falcon þú hlýtur rún sem gerir þig útsjónarsaman og snjallan notaðu hausinn og þinn fíngerða skrokk í staðinn fyrir styrkleika.”(int)

“Og að lokum hlýtur Arthad rún sem að gerir þér kleift að stjórn hvaða her sem er og heilla hvaða mey sem er notaðu hana vel.”(char)

“ég sjálfur hlýt rún sem að gerir mig sterkari og betri bardagamanni.”

“setjið nú allir upp rúnir ykkar.”

0000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000

OOC: þegar ég er ekki búinn að pósta lengi nennir þá einhver að gera það fyrir mig?? ég er nefnilega að vinna frá 9-6!!

Aramill tók við rúninni og þakkaði fyrir sig, þetta var hafði ávalt verið draumur hans að geta skotið hvað sem er af hvaða færi sem er.

0000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000
Arthad fylgdist með þegar Vall úthlutaði rúnunum til sín og félaga sinna og þegar þeir settu þær upp. Það var littla breytingu hægt að sjá á Rauða Úlfi, bara það að hann virtist vera ánægður með fenginn hlut.
Kerith varð ögn meira íbygginn í útliti, eins og hann væri í þungum þönkum.
Ulgor breyttist ekkert, eða hvað?? Það var eins og hann yrði ekki allveg eins fýldur á svipinn…
Eftir að Aramill setti upp rúnina sína var eins og hann yrði meira var um sig.
Alþeron stóð upp til að taka á móti rúninni sinni, því næst settist hann niður.
Falcon, sá sem Arthad hafði mestar gætur á í þessum sundurleita hópi tók einnig við sinni rún, Arthad ákvað að fylgjast betur með´þeim hlutum sem hann var með í þessu ferðalagi.
Þegar Allir höfðu fengið rún kom að Arthad að taka á móti sinni, hann stóð á fætur og gekk til Valls, þegar hann hafði fengið rúnina setti hann hana upp.
*Hmm, ekki finn ég fyrir neinni breytingu*



0000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000


Falcon tók við sinni rún með þökkum og fann hvað hann var orðinn hugsi strax og hann setti hana upp. Hann fann það strax og sá að með því að horfa á einhver stað, eins og Vall og þá sem voru að þakka fyrir sig, þá gat hann lagt hann á minnið. Hann gat lokað augunum og sé hvernig allt var áður. Þetta kemur sér vel hugsaði hann með sjálfum sér.

Falcon tók hanskana af sér og fór útí skóg að reyna að vinna jurtir og vatn. Hann fann allar þær jurtir sem hann þurfti og setti vatnið í flöskuna sem hann drakk úr, hann tók nú jurtirnar og nuddaði þeim saman og fór með littla þulu, “Keztal mask ughardas” og helti vatni yfir jurtirnar með hann sagði þetta. Jurtirnar og vatnið fóru nú að mynda blán lit og Falcon setti 3 dropa af þessu í flöskuna með vatninu. Falcon fór nú og þvoði sér og fór svo aftur í hanskana, hringurinn sem var að vinstri hönd var nú orðinn svartur. Falcon setti svo flöskuna í bakpokann sinn og hann fór niður í hann allveg uppað öxl og kom upp með aðra flösku sem var nokkurskonar appelsínugul á lit. Falcon tók upp lúki fylli af laufblöðum og helti smá úr flöskunni á annan daggerinn sinn og nuddaði yfir með laufblöðum og slíðraði svo daggerinn og henti laufblöðunum frá sér, þau voru öll orðin visnuð og brún á lit núna.

Falcon sá að flestir voru sáttir með sinn hlut, enda ekki ástæða til annars nema Riddarin, hann var eitthvað ósáttur. Falcon hugsaði ekki meira útí það.

Dvergurinn sem var með þeim var að muldra eitthvað um að kveikja ekki fleiri elda, þetta fannst Falcon frásinna, en stoppaði við að segja það sem hann var að fara að segja og fór að hugsa aðeins. “Við allir höfum búið í skógi og kunnum þar með að lifa af hérna, ekki satt?” sagði hann og tók upp prik og fór að krota í sandinn “Hvernig væri ef við mundum kveikja fjóra til fimm elda í stað eins áður, sá sem stjórnar hernum er sjálfsagt öflugur galdrakall og getur sjálfsagt fundið út hvar við erum, jafn vel í myrkri.” sagði hann rólega og fór nú að krota upp kort og sýndi þeim hvernig þeir ættu að búast við næstu árás. Hann teiknaði kort sem sýndi fimm eldbál sem mynduðu nokkurskonar kassa með fjórum af þeim, hver eldur er horn á kassanum og sá fimmti er í miðjunni og er líka sá minnsti sem létt væri að slökkva. Kassinn væri frekar stór, ef svæðið leyfir það, þannig að þeir væru næstum í myrkri en þeir sáu allt í kringum sig. “Svona ættum við að vera öruggir eða næst því”. “Nema að þið viljið láta koma ykkur að óvörum eins og seinast” sagði hann og brosti og stóð upp og labbaði í burtu.

Falcon tók nú upp littla flösku og tók í höndina á Alþeron og helti yfir hana, sýru sárin fóru nú að gróa. “Það tekur þig nokkra daga að verða góður” sagði hann “Það koma enginn ör eftir þetta núna”.

000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000


IC: Vall fylgdist með öllum setja upp rúnirnar. Mesta breytingin var þó á Arthad. Hann var og er nú orðinn alvöru leiðtogi sem gæti leit hvaða hóp manna sem er.

Vall sá að ef þeir ætluðu að komast á leiðarenda án þess að lenda í stórifrildum um hitt og þetta þá myndi Arthad þurfa að aðstoða sig.

Vall gekk upp að Arthad og sagði “Þú munt hjálpa mér að leiða þennan flokk manna. Ekki ert þú aðeins fæddur leiðtogi heldur ertu líka fróður um herkænsku. ég veit að það verða ekki allir ánægðir að þú sért að lesa yfir þeim þannig að það er best að þú hlustir á hvað allir hafa að segja og þú nýtir það. En nú skulum við halda af stað.”

Vall tók saman eigur sínar og Skera og setti á sinn stað svo kallaði hann yfir hópinn. “Höldum af stað við skulum ekki láta ófétið bíða eftir okkur”