OOC: Þeir sem vilja joina þetta fara bara í sign upið í korkinum. Ef það koma ekki nógu margir pcar í etta þá cancela ég þessu. En hérna er svona smá svo þið sjáið pínu af söguþræðinum.

IC: Vall hljóp í gegnum skóginn. Hann varð að komast þangað í tæka tíð. Hann hljóp stanslaust í 3 klukkutíma og þá kom hann loksins fram á hæð. Fyrir neðan hæðina stóð það sem einu sinni var bær en var nú ekkert nema brunarústir einar. “Ég var of sein.”. Vall hafði verið í þessu þorpi fyrir nokkrum dögum síðan. Hann fór bara í dag en þegar hann var kominn svoldið í burtu sá hann her af goblinum, orkum, tröllum og öðrum skrímslum ásamt 4 rauðum drekum.

Hann hljóp niður hæðina. Það var ekkert lífsmark neinstaðar. Hann gekk að húsinu þar sem að Jorileth hafði búið en það var galdramaður sem hafði hjálpað Vall. Fyrir innan dyrnar lá Jorileth. “Komdu nær drengur” sagði hann, Vall fór nær og reisti hann upp "Herinn sem fór hér um áðan var leiddur af manni sem að var nemandi minn til margra ára. Hann hefur nú undir valdi sínu svomikla krafta að ekkert gæti staðist þá. Nema þeir sem bera rúnir dyggða. Hér taktu þessa rúna steina og farðu og safnaðu saman bardagamönnum og galdramönnum.

Vall ferðaðist í þrjá daga og þrjár nætur þangað til að hann kom fram í lítið dalverpi. Neðst í dalnum stóð bær. Vall gekk til bæarins. Stein veggir voru reistir allt í kringum bæinn á nokkrum stöðum voru turnar með boga skyttum í, hliðið var með mönnum í og þeir stjórnuðu því hver færi yfir síkið. Þaðvar nótt og Vall vildi ekki gera mikinn usla þegar hann kæmi inn í bæinn. Hann stakk sér út í síkið og synti að hliðinu hann klifraði yfir það og fór síðan beint inn á næstu krá í morgun sárið mundi hann þurfa að reyna finna bardagamenn í þorpinu.

OOC:Please birtu þetta sem grein willie