Throne of Bhaal...(*MAJOR SPOILERS!!!) Fyrsta greinin mín eftir langan tíma :) allavenna.. ef að einhver hérna hefur ekki tekið eftir (MAJOR SPOILERS!!!) merkinu í titlinum, þá vil ég bara minna á að í þessari grein munu koma fram Major spoilers um söguþráð Baldurs Gate 2: Throne of Bhaal….

ÉG ætla að byrja að tala um nýja NPCinn, Sarevok, en komið hafa í ljós screenshots af portraitinu hans, information screeninum hans, og einnig er til eitt screenshot þar sem hann er í dialogi við PCinn áður en hann joinar partyið. Í myndini sem fylgir með eigið þið að geta séð information screenin hans, og stats-in hans eru þau bestu sem nokkur NPC í bg seríunni hefur haft, 18/00, 17, 18, 17, 10, 15. Fyrir þá sem vilja sjá screenshot af honum þegar hann talar við PCinn, klikkið <a href="http://www.geocities.com/bjarnid/b_8.jpg">hér</a>.

En núna að því sem ég ætlaði aðallega að skrifa um, og MAJOR SPOILER merkið stendur fyrir.

Þar sem að ToB er síðasti kaflinn í sögunni um barn Bhaals, mun þessi aukapakki leysa vandamálið um hver verður arftaki Bhaals. Það eru aðeins 5 Bhaal spawn eftir, og eitt þeirra er öflugur Eldrisi(fire giant) sem hefur safnað saman her af sínum kynstofni til að gera árás á borgina Saradush. Ástæðan fyrir því er sú að það er talið að einn maður innan borgarmúranna hafi vitneskju um spádóm Alaundos, sem er lykillinn af því að verða hinn nýji Lord of Murder. Þegar að PCinn fréttir þetta heldur hann eins fljótt og hann getur til Saradush. Meira er ekki vitað

Þannig að, ef það eru 5 bhaal spawn eftir.. þá hljóta 3 ný að koma fram í ToB.. eða kannski bara 2 því að þú endurlífgar Sarevok?

Einnig hefur komið í ljós að þú munt mæta Demogorgon:

Among the many new enemies you will face is Demogorgon - Prince of Demons. He's a perennial favorite supervillain since 1st Edition and is the most powerful of the demon princes. To give everyone an idea how powerful he is, BioWare threw up an encounter between him and a 30th level party. It lasted one, maybe two rounds. The party wasn't completely prepared for combat, but they were extensively equipped and would be hardly pressed to take on regular demons, even Balors.