Sarevok Jæja það er best að byrja þetta á því að fara yfir sögu sarvevoks og svo snúa sér að lokum hans.

Þegar spurt er um fortíð hans, Sarevok hefur við littlu að bæta við hvað þú þegar veist. Hann ólst upp munaðarlaus á götunni þangað til að hann var ættleiddur af fósturföður sínum inn í the Iron throne. Hann lærði listina að “hræða” (intimidation man ekki betri þýðingu í augnablikinu), illstu og mest rudda(brutal) stíl að bardagaaðferð, til að geta orðið Deathbringer(ætla ekki einusinni að koma með íslenskt orð yfir þetta ;) ) sem gæti fryst óvin með óttanum einum….. og líka stundum drepið hina öflugustu óvini með einu massa höggi;). Sarevok hafði metnað sem dó ekki einu sinni þegar líkamin ….eins og þú veist;) . Sarevok heldur sig mikið með sjálfum sér, en stundum sérðu hann starandi í áttina að þér, andlit hans tilfinningalaus gríma. Hluti að þér hugsar hvort ruddinn hann hálf bróðir þinn spáir hvað hefði getað verið……

Og svo vindum við okkur í lokinn en það er hægt að sjá með því að vinna Tob með honum í partýinu.

Með árunum sem fylgdu endurlífgun hans, Sarevok var aldrei kyrr á einum stað lengi. Í Berdusk hann er sagður hafað rústað her að innrásar her orka, sýnandi svo ógnarafl og reiði að hinu hræddu bæjarbúar voru ekki vissir um hvort ætti að óttast meira. Í Westgate hann kom sem sigurvegari, ruddalega elfdi vilja sinn bara til að hverfa mánuðum seinna. Hann lét eins og maður sem þekkti ekki sjálfan sig, og allar sögurnar samsvöruðu að Sarevok væri pínd sál, mitt á milli lífs og dauða , aldrei að ná hvoru. Að lokum hvarf hann, sagður hafa ráðist gegn hyldýpinu sjálfu, eða tekið sitt eigið líf. Í sannleika sagt, þá ferðaðist hann til Kara-Tur til að jarða sína sönnu ást, stríðskonuna Tamoko. Hann snéri aldrei aftur, enn sögurnar ganga enn.

Þá er búið að fara yfir það

Fyrst þegar ég sá Sarevok var þegar hann braust í gegnum hurðina í byrjunarmyndbandinu í Bg1 og eina sem ég gat hugsað var Djö…. er þessi gaur ógeðslega svalur, það var fyrir mörgum árum og alltaf þegar svalleiki Sarevoks dvína þá selli ég Baldurs gate í drifið og spila hann í gegn þá er ég á sömu skoðun: svali gaur =)

Þegar ég frétti að Sarevok gat joinað mann í Tob var sko hlaupið út í búðina og hann keyptur þá fékk maður loksins að sjá andlitið á honum þó að hann hafi nú breyst tattúið breytt um lit og dvínað þá var hann samt svalur og svo er hann mjög góður Fighter með sitt Deathbringer assult sem gerir 200 í damage hvorki meira enn minna þótt að hann hafi tapað miklum mátti “when the taint of bhaal” var farið þá stendur enn uppi hinn frábærasti bardagamaður og svo er það bara svo svalt að láta hann hafa gamla sverðið sitt The sword of caos þótt að hann gerið ekki neitt nema í accension pakkanum þegar hann restorar gömlu máttana aftur. Svo var það alltaf draumurinn að finna brynjuna hans eftir að maður fann sverðið=)

Og svo fyrir þá sem hafa áhuga þá heitir gaurinn sem talar fyrir hann Kevin Michael Richardson og Sarevok er þekktur fyrir sína miklu bassa rödd ;)