Baldur´s Gate: Fyrst þegar ég prófaði þennan leik var ég sirka 9 ára,og hafði ég gaman af öllum Ævintýra leikjum þá,en bg var fyrsti d&d(kerfið) eða crpg leikur sem prófaði,Fyrst þegar ég vissa af honum var ég hjá vini mínum og bróðir hanns var að spila hann,og leist mér vel á hann í fyrstu með því að horfa bara á.Síðan þegar bróðir hanns var búin að vinna bg,langaði mér að fá hann lánaðan,og fékk það auðvitað,bróðir vinar míns vann hann á sirka 2 vikum,en ég vann hann á 4 dögum!Ég svo gat ekki hætt að vera í honum,næstum fattaði ég allt í fyrsta og kunnti ekki neitt í enskuni.Eftir þennan leik var ég allveg í sjokki,svo sirka ári seinni eða 6 mán (man ekki) vildi ég svo kaupa mér bg2 og toh í pakka og náði pabbi því og vann ég þá næstum strax og kunnti ég líka aðeins ensku þá,svo þessi er með þeim bestu sem ég man eftir :D

Knights of the old repuplic:Prófaði ég fyrst þennan leik á 11 ára aldri(12 núna) vinur minn átti frændi sem spilaði hann mikið og sagði hann mér frá honum og átti ég pening þá og ætlaði að kaupa hann en hann vra búin næstum allstaðar en Bt átti von á annari sendingu svo loksins fékk ég mér hann,í fyrstu sá ég gagnrýni Pc gamers og þeir gáfu honum 92% sem er mjög gott,frá pc gamers.En byrjaði ég sem darkside og var það helvíti flott,en þetta bardaga kerfi,grafíkin og bara allt var svo flott að ég gat nú bara ekki hætt að hugsa um þetta,en það var eitt sem kom mér mest á óvart,Feats þau minntu mig alltaf á eithvað og skoðaði ég þetta alltaf aðeins og þá sjá ég á hulstrinu ‘'Biowere corp’' og var það fyrsta sem kom í huga minn NwN sem ég spilaði nú líka helv. mikið og þetta er eitt af bestu leikjum sem ég hef prófað :D

veit að þetta er nú held ég ekkert besta greinin en reyni ég nú að gera mig aðeins activari hérna :P Enjoy(allar stafsetningavillur eru kennaranum mínum að kenna)
get busy livin' or get busy dying.