Nizidramanii'yt og Thaxll'ssillyia eru báðir svartir drekar(Thaxll'ssillyia er reyndar shadow dragon, but just the same)og þá er hægt að hitta í Baldur´s Gate II þannig að ég ákvað að skrifa um svarta dreka. Willie var búinn að skrifa á þeim stats þannig að ég sleppi því bara.

Svartir drekar halda sig aðalega í mýrumog underground svæðum. Þegar þeir koma úr eggjunum eru þeir bara á stærð við hund og eru bara level 3 og heita þá wyrmling. Síðan vaxa þeir og vaxa með að því að borða óheppna adventurera. Þegar þeir eru orðnir fullvaxta eru þeir kallaðir mature adult en þeir geta samt orðið stærri og sterkari á lönguuuuuuuuuuuuuuuuummmmmmmm tíma og heita þá Great wyrm. Svartir drekar eru alltaf chaotic evil. Þeir byygja lairinn sínn í rökum hellum þar sem er mikill fýla af alskonar rotnandi gróðri og lífverum(home sweet home). Þeir eru líka kallaðir “skull dragons” vegna þess að augun á þeim sjást varla vegna sjúpra augntófta og líka vegna þess að beininn í andlitinu standa allstaðar út. Þeir hafa líka horn sem að koma út með hliðunum á hausnum á þeim. Þeir hafa ótrúlega mikinn áhuga á mynt og taka fórnarlömb sín oft til fanga og spyrja þau út í myntirnar sem að hann geymir í helli sínum en drekinn reynir nátúrulega að vera ljótur að því til að geta drepið fórnarlambið sem fyrst(natrual born killer). Þeir hafa breath wepon eins og allir aðrir drekar og þeirra er sýra sem þeir sprauta á óheppna adventurerinn og horfa síðan á hann gufa upp. Þeim finnst líka best að sitja fyrir fórnar lömbum sínum og koma þeim á óvart.

Ég mun líka koma með infoum silfur og rauða dreka seina.

Thank you.