Að gera Vhailor í Torment......... Ég byrjaði í gær að gera nýjan “kúl” kall í BG2. Ég gerði það nú í gær að nota infinity explorer til að copya nokkrar myndir af honum Vhailor úr Torment.

Síðan notaði ég þessar myndir sem portraits við tilbúning Vhailor kallsins míns.

Hann er af sjálfsögðu með mastery í axe og ég ætla að nota points sem ég í weapon profs. í single weapon stæl. Þannig að hann verði svona eiginlega eins og Vhailor. Statsin hans eru eftirfarandi.

str 18/??
dex 18
con 18
int 13
wis 11
cha 9

Það tók mig heila eilífð að fá þetta roll.
Hann Human fighter (sem vhailor væri ef hann væri ekki draugur) og að vísu vildi ég breyta alignmentinu hans sem var eitthvað neutral (ÞOLI EKKI NEUTRAL GAURA!) yfir í Neutral good. Það var það eina sem ég breytti. Ég á hinsvegar eftir að taka hljóðin úr Torment og færa þau yfir í BG2 (það er hægt EINHVERN veginn).
Það er að segja af honum að hann buffar alla óvini sína á record time.

Að vísu hef ég smá “efasemdir” um að nota single weapon style, þar sem að maður fær miklu betri armnor class bonus með shield.

Ég er að íhuga að reyna að gera fleiri svona gaura úr Torment yfir í planescape. Eins og Kannski Dak´kon, þá myndi ég hafa hann Lawful neutral (damn neutral) Elf og fighter/mage. En ég ætla að njóta þess að vera vhailor í bili!
EvE Online: Karon Wodens