Hafiði prófað það? Ef þið gerið það þannig þá komist þið mjög flótt upp í exp cappið. Það eina sem maður þarf að geta er að vita hvenær á að hörfa úr orrustum sem eru ómögulegar.

Ég gerði þennann “fræga” kensai, náði honum uppí 9 level og dualaði yfir í mage. Eftir að hafað náð í robe of vecna sem telst ekki beint sem armor þá var hann orðinn helvíti öflugur.

Ég drap meira að segja firkraag einn og sjálfur. Ég lét hann hafa stig í dual wielding, katana og Longsword. Hann varð þess vegna mjög öflugur á móti undead og evil gaurum þegar ég lét hann hafa daystar og Holy Avenger (er það ekki annars katana?)eða hét það celestial fury? Whatever, man ekki!Ég held að ég hafi komist upp í alveg 9 level galdra fyrir mage því að það er svo mikið exp eftir þegar maður er bara á level 9.

Þið getið líka prófað að gera ranger sem dualar strax í cleric. Láta hann hafa dual wielding, flail og war hammer. Þegar hann er kominn með flail of ages og crom faeyr getið þið sjálf ímyndað ykkur hvernig hann er!!

Það eru óteljandi margir dual klassar sem maður getur funduð, málið er bara að prófa!
EvE Online: Karon Wodens