Mig langar til að segja að willie þeir höfðu svona 50% rétt fyrir sér þegar þeir skrifuðu um fyrsta hlutan af þessu, margir clasar eru mjög góðir afþví að þeir komast á svo hátt lvl., en ég var að hugsa, ef monk og (half-orc) barbarian eru bestu fighter classarnir hver er þá besti wizard classin, sorcerer er nú alltaf góður en mér datt annað í hug og bjó til kensai(human) spilaði hann að lvl. 8 og dual classaði hann síðan yfir í mage, síðan lét ég tonn af high lvl. spellum á gaurinn minn labbaði í burtu frá partyinu mínu, dumpaði öllum úr því, lærði alla galdrana og fékk helling af lvl up, alveg þangað til að ég notað báða classana saman, og ´síðan þegar allir úr partyinu mínu komu til að tala við mig um hvort þeir ættu að fara þá sagði ég nei og hélt áfram með þá, eftir að ég var búinn að summona familiar var ég með 119 hp í líf, í byrjunini. Þetta endaði þannig að ég var með mage sem var með grand mastery í scimitar, 119 í lífi 13 í thaco(base) og imp sem familiar, þetta mundi ég kalla ansi gott, en ykkur?

JAKINN YKKAR.